<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Đến [Thanh Linh Ảo Tượng] thôi (Lâm Xung)
- Nhưng mà bọn đệ vẫn chưa đến ngày nhận thưởng hàng tháng (Lâm Nhã)
- Yên tâm, không lẽ ca ca các ngươi không lo được việc nhỏ nhặt đó sao ? (Lâm Thiên)
- Hehe, có Thiên ca sướng thật, không phải lo gì cả (Lâm Nhã / Lâm Xung)
- Hừ !! Thi đấu thăng hạng xong, thì các ngươi cũng tự lo cho bản thân, đừng ỷ vào ai hết nhớ chưa ? (Lâm Thiên)
- Hehe biết rồi (Lâm Nhã / Lâm Xung)
Nếu cứ giúp đỡ bọn chúng suốt thì chúng sẽ sinh ra ỷ lại nhờ vã người khác, sau này tiền đồ sẽ không phát triển.
- Woaaa !! Đến gần mới thấy tòa tháp này to thật đó !!! (Nhã / Xung)
- Cái địa phương [Thanh Linh Ảo Tượng] này là sao ? (Lâm Thiên)
- Ca ca không biết à ? Bên trong được chia 10 tầng, mỗi tầng có 3 bậc, bên trong chỉ là ảo cảnh, cố gắng vượt qua mỗi tầng sẽ được đề thăng sức mạnh, cố gắng tìm hiểu, tu luyện bên trong sẽ dễ dàng đột phá (Lâm Nhã)
- Sao muội rành thế ?? (Lâm Thiên)
- Bên trong ngọc giản nhập môn có giải thích mà ca ca (Lâm Nhã)
- À há !! Ca ca chưa xem qua ngọc giản đúng không kaka (Lâm Xung)
Haizz !! Bị bọn hắn nắm tẩy rồi, dạo này có rảnh đâu mà đọc mấy cái quy tắc gì gì đó cơ chứ.
- Đó là hai vị hộ pháp của [Thanh Linh Ảo Tượng], nghe nói họ rất mạnh đó (Lâm Nhã / Lâm Xung)
Ừm ! Xem ra tu vi họ khá cao, còn cao hơn vài vị đại trưởng lão nữa.
- À ! Người bên ngoài hay hai người hộ pháp đó có thể quan sát, theo dõi người bên trong không ? (Lâm Thiên)
- Không a !! Chỉ như [Thanh Vân Tháp], hai vị hộ pháp và người bên ngoài có thể biết là có người đột phá đến tầng thứ bao nhiêu thôi chứ không theo dõi được bên trong (Lâm Nhã)
*phù !*
Nếu vậy thì yên tâm rồi, nếu như tôi thi triển các chiêu thức mạnh hoặc cách thức chiến đấu của tôi mà có người thấy thì cũng mệt lắm.
- Hai vị hộ pháp, bọn này muốn vào trong (Lâm Xung)
- Được, đưa <lệnh bài> kiểm tra, thẻ ra vào [Thanh Linh Ảo Tượng] (hộ pháp)
Tôi cùng hai đứa đưa ra <lệnh bài> rồi tôi xuất ra 3 tấm thẻ ra vào tháp ảo tượng.
- Ngươi là Lâm Thiên đã đột phá [Thanh Vân Tháp] sao ? (hai vị hộ pháp)
- Ừm, đúng vậy ! (Lâm Thiên)
Tôi cũng ngại ngại, tới hai người này cũng biết rồi.
- Rồi rót một ít linh lực của 3 người các ngươi vào 3 viên đá này (hộ pháp)
- Cái này để làm gì ? (Lâm Thiên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...