Tập 140 : Linh Đường chào đón

1.1K 100 29
                                    

Mình có ghi rõ là mấy tập đầu bỡ ngỡ vào đời, viết ngu ngu từ từ tiến bộ.

Mà là bây giờ người ta đã làm đến tập 140 rồi, mà mấy ông "chưa mọc lông nách, thằng em chưa mở mắt" vào tập 1, tập 2, cứ nói "cái này không được, cái kia không được..."

Không lẽ mình phải quay ngược lại tập 1 , 2 để sửa =)))

À Ờ ! Mấy bạn trả lương cho mình đi rồi mình sửa nhiệt tình nhá :))

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Bây giờ tiến hành điều trị cho Bạch trưởng lão, Bạch trưởng lão hãy sử dụng 1 viên [Tục mệnh đan] ngay bây giờ đi (Lâm Thiên)

- Ta ? Phục dùng ngay [Tục mệnh đan] ngay tại đây ?? (Bạch trưởng lão)

- Đúng vậy, dùng rồi nằm thả lỏng người ra đừng vận dụng linh lực (Lâm Thiên)

Tôi lấy bộ [Cửu lôi thần châm] ra, tiến hành châm vào các mô mạch đang bị tổn hại lâu ngày.

- Aaa !! (Bạch trưởng lão)

- Cố chịu đau, thả lỏng đừng phản kháng lại lực lượng truyền dẫn (Lâm Thiên)

- Ừm ta chịu được !! (Bạch trưởng lão) 

Trước tiên là khóa lại các vị trí khuyết mạch hư hại, sau đó chờ [Tục mệnh đan] phát huy tác dụng, phá hủy mô mạch hư hại nơi tôi đang châm cứu.

- Bây giờ là phần quan trọng, Bạch trưởng lão cắn chặt khúc vải này vào (Lâm Thiên)

Tới công đoạn đau đớn nhất là tái tạo kinh mạch và lưu thông linh lực để các hoạt động trở lại.

Sau khoảng một nén hương trôi qua, có thể đối với Bạch trưởng lão là một thế kỉ.

- Cuối cùng kêu tiểu đồng đem Bạch trưởng lão vào phòng tắm, đem lọ dược tề này vào pha loãng trong bồn tắm cho Bạch trưởng lão ngâm mình trong 2 canh giờ để tẩy kinh phạt tủy (Lâm Thiên)

- Hảo !! Đưa Bạch trưởng lão vào phòng tắm làm theo lời của Lâm đại sư (Kim lão)

- Vâng !! (tiểu đồng)

- Được rồi mọi người tiếp tục làm gì làm đi, ta về đan thất một lát khi Bạch trưởng lão ra thì kêu người kêu cửa (Lâm Thiên)

- Được !! (mọi người)

Vào với đám rau.. à nhầm, với đám sư muội đang bên trong đan thất thôi.  

- Lâm Thiên, xem nè xem nè ta luyện được 3 mai [Trúc cơ đan] <trung cấp> nè hihi (Nguyệt Nhi)

- Tốt tốt (Lâm Thiên)

- Ca ca, muội cũng luyện được [Thanh Linh Đan] rồi... nhưng chỉ ra được <sơ cấp> mà thôi (Lâm Nhã)

- Đừng buồn, ngươi như thế là giỏi lắm rồi a, mới học luyện đan chưa đầy 2 tháng đã luyện được nhị phẩm - đan dược là rất giỏi rồi (Lâm Thiên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ