Tập 86 : Up kim đan kỳ và Shop tu đạo

1.4K 100 41
                                    

Vật phẩm (Vũ kỹ, vũ khí, giáp,...) ở giới [Tu Đạo] chia thành 3 cấp bậc : [Thiên Cấp] > [Địa Cấp] > [Nhân Cấp]

[Thiên Cấp] có 3 cấp bậc : cao giai - trung giai - sơ giai.

[Địa Cấp] có 3 cấp bậc : cao giai - trung giai - sơ giai.

[Nhân Cấp] có 3 cấp bậc : cao cấp - trung cấp - hạ cấp.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Hình..hình như là [Code Chiến Thần] nó..nó ghi..là ngẫu nhiên đúng không ??

S-sao..sao tôi thấy là nó vận khí tốt đến mức Yêu Nghiệt như vậy được cơ chứ.

- [hệ thống ! trứng linh thú này làm sao sử dụng ?] (Lâm Thiên)

- [bạn có thể vào [hệ thống : thú nuôi] và bỏ vào [Cây Ấp Trứng] là tùy theo cấp độ sủng vật quyết định thời gian nở] (hệ thống) 

À..!! thì ra chức năng [thú nuôi] là dùng lúc này, hèn gì mình mò mãi mà không biết kiếm đâu ra thú nuôi bỏ vào đó.

[Hệ thống : thú nuôi] là một [không gian sống] cho phép các loài thú nuôi sinh sống tại đây.

Yosh ! Trứng linh thú này..thôi chọn đại cái trứng màu đỏ đi, cho vào [Cây Ấp Trứng]..đợi hơn 3 ngày à, không thành vấn đề.

- [À..ừm..hệ thống ơi ! về vũ kỹ với binh khí thì ta nên chọn cái nào mới hợp lý ?] (Lâm Thiên)

- [bạn có thuộc linh căn : hỏa và lôi, vũ kỹ tấn công nên chọn [Viêm Lôi Ấn], vũ kỹ phòng ngự nên chọn [Huyền Vũ Lôi Giáp] hoặc [Chu Tước Vũ Giáp], vũ kỹ thân pháp thì nên chọn [Thuấn Di] . Còn về binh khí thì sao cũng được, khuyến nghị nên dùng [Bao Tay] ! xin hết] (hệ thống)

<xác nhận sử dụng [Vũ kỹ địa cấp sơ giai] : [Viêm Lôi Ấn]>  [OK]

<xác nhận sử dụng [Vũ kỹ địa cấp sơ giai] : [Huyền Vũ Lôi Giáp]>  [OK]

<xác nhận sử dụng [Vũ kỹ địa cấp sơ giai] : [Thuấn Di]>  [OK]

<nhận kỹ năng : [Viêm Lôi Ấn]>

<nhận kỹ năng : [Huyền Vũ Lôi Giáp]>

<nhận kỹ năng : [Thuấn Di]>

Bỗng dưng trong đầu tôi được một đạo lực thâm nhập vào, vừa học kỹ năng mà như là đã biết từ lâu rồi.

Vấn đề bây giờ là phải tăng cường tu vi nhanh hơn nữa mới được.

10 lọ [Ngũ Phẩm Đan Dược]30 lọ [Tứ Phẩm Đan Dược] này nếu mà bên ngoài biết được chắc sẽ gây nên một cảnh hỗn chiến, tốt nhất cứ cất vào Item box từ từ tính tiếp.

<xác nhận sử dụng [Tam phẩm đan dược] > [Tam phẩm tăng cấp đan] (hàng độc quyền chỉ có ở hệ thống)>  [OK]

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ