Tập 59 : Giúp đỡ hết mình mà còn bị đuổi huhu

1.4K 97 14
                                    

[Cá Sấu Điện] là họ hàng gần với [Cá Sấu Đầm Lầy], nhưng loài [Cá Sấu Điện] có thể tấn công vật lý lẫn ma pháp.

[Cá Sấu Điện] không những mạnh về sức mạnh mà còn mạnh về ma pháp và sở hữu lôi ma pháp.

[Cá Sấu Điện] khi truy đuổi con mồi sẽ phát ra một nguồn điện cực mạnh bán kính 5m xung quanh nó làm con mồi bị shock điện chết hoặc tê liệt toàn thân.

_______________________________________________

- [đã đến nơi của tôi thưa ngài] (Cự long undead)

Cửa hang động có giăng một kết giới sơ cấp để không ai thấy và đánh hơi được nơi này.

- Ừm tốt ! vậy ngươi có thể nghỉ ngơi được rồi [Thanh tẩy] (Letter) 

Xác con [Cự Long] đã trở lại bình thường, tôi cho xác nó vào Item box, rồi nhìn [map] xem đồ để đâu.

Có tổng cộng 3 cái phòng có Item trong đó.

\\ Đến phòng đầu tiên thì... woaaaaa.

+ 851 viên [đá ma thuật trắng], 439 viên [đá ma thuật xanh dương], 374 viên [đá ma thuật vàng], 127 viên [đá ma thuật đỏ]

Cho vào, cho vào, cho vào hết Item box.

\\ Căn phòng thứ hai là...

+ 233 item rỉ sét hư hại, 211 item sắt, thép vẫn xài được, 64 item mithril, 31 item hiếm, 13 item cực hiếm

Tôi phân rã hết mấy cái item hư hại và cho vào Item box hết những món đồ còn xài được.

\\ Căn phòng cuối cùng là...

+ 434 [quặng bình thường], 287 [quặng hiếm], 54 [quặng siêu hiếm], 210 viên [đá quý thông thường], 104 viên [đá quý loại hiếm], 32 viên [đá quý cực hiếm].

Tôi cho vào Item box các loài [quặng hiếm] và siêu hiếm và [đá quý loại hiếm] và cực hiếm. Còn các loại thông thường thì, thì.... tôi cũng cho vào Item box hết luôn hehe.


Hơizzzzzz nhặt đồ mệt thật đấy, thôi mà kệ cũng bù lại được cái là mình nhặt được cũng kha khá.

Sau khi nhặt xong ra ngoài tôi hỏa thiêu cái hang động cho sạch mùi ma thú rồi dùng thổ ma pháp phong tỏa cửa hang động lại.

Trời cũng trễ trễ rồi tôi [dịch chuyển] lại gần cổng thành khi nãy tôi đi ra.

- Yo ! mừng là cậu an toàn trở về (gác cổng 1)

- Đúng vậy đấy, khi nãy có vài MHG đi vào và nói bây giờ bên ngoài khu rừng trở nên nguy hiểm rất nhiều nên bọn này cũng hơi lo (gác cổng 2)

- Cảm ơn hai ông anh nha, đây là chút đồ tặng cho gia đình hai người (Letter)

Tôi lấy ra 2 con [Orc] trong Item box ra để xuống một bên cho hai người họ.

- Sax ! đ-đâu có..được, bọn tôi sao dám nhận (gác cổng 1, 2)

- Hai người cứ nhận đi, hôm nay tôi kiếm cũng được kha khá nên cứ cầm đi (Letter)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ