Tập 169 : Đối đầu với đàn ong độc và ong chúa

835 62 23
                                    

Mọi người ăn tết vui hông nè ??? 

Thu lì xì nhiều hông nè ???

Còn mùng là còn tết , chúc anh em thu thêm được nhiều bao lì xì, cờ bạc đánh đâu thắng đó.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Sau một hôm buôn bán thu được kha khá, bọn tôi dọn dẹp rồi tìm nơi nghỉ ngơi.

Bọn người Âm Sát Tông với Hắc Lang Tông vẫn chưa có động tĩnh gì, làm gì làm lẹ đi trời để mình còn có cái cớ va chạm với bọn nó chớ.

- Mọi người tìm nơi nghỉ ngơi qua đêm, sáng mai chúng ta đi vào bên trong khu vực sâu của [đầm lầy thối] (Lâm Thiên)

- Tốt !! (mọi người)

Tuy là khu vực sâu bên trong [đầm lầy thối] rất ít nhóm người dám vào, vì nghe nói bên trong yêu thú cư ngụ rất nhiều, địa phương thập phần nguy hiểm, nhưng tôi tin vào bên trong sẽ thu được thứ tốt.

Mình thông báo cho mọi người nói là bọn người kia có thể đêm nay hành động, nên mọi người nghỉ ngơi vẫn cẩn thận đề phòng.

Có vài tên lạ mặt từ xa cứ nhìn chằm chằm nơi nghỉ ngơi nhóm mình thế nhỉ ?? Không lẽ định cướp đan dược sao ?? Không dễ đâu mấy cưng.


Sáng hôm sau

Một đêm nghỉ ngơi tuy không có biến gì nhưng không thoải mái như bên dưới hang động.

- Lão bản, ngươi có thể bây giờ trao đổi giúp ta một ít giải độc đan được không ?

*oáp !*

Mới sáng sớm đã đến tìm tôi mua giải độc đan, đã nói là chiều tối mới mở ra bán cơ mà..aizz !!

- Thật có lỗi, ta chiều mới mở sạp hàng bán thuốc (Lâm Thiên)

- Ách !! Lão bản, là ta, người thứ nhất đến mua giải độc đan của ngươi a, giúp ta trao đổi một ít giải độc đan

À à, nãy giờ không nhìn rõ, thì ra là tên y phục xám [Tử Hà Tông] hôm trước đến khai trương sạp hàng của mình đây mà.

- À, là ngươi, không có ý tứ, ta vừa thức giấc không nhìn rõ, có lỗi, có lỗi, mà ngươi đến mua giải độc đan sớm làm gì ? Không lẽ người trúng độc hôm trước bị gì sao ?? (Lâm Thiên)

Thôi thì ở đây cũng không có người dòm ngó nhiều, tiện thể bán cho hắn ta một ít đan dược, dù gì nhờ hắn mở bát mà nhiều người mới đến mua thuốc của mình.

- K-không, không phải, mà là nhóm bọn ta dự định sáng sớm sẽ đi đến những nơi xung quanh, tiện mua một ít giải độc đan phòng hờ

- Được, tài liệu, dược liệu, các loại đá màu sắc, có thể đổi giải độc đan (Lâm Thiên)

- Ah ! Đây, ngươi xem, là nhóm ta cả đêm thu thập, ngươi coi có thể đổi được bao nhiêu..

Cái túi cũng khá nặng, hi vọng sẽ có nhiều thứ bổ ích...

Ối...ối !!! Đây không phải toàn bộ bên trong túi to này đều là đá quý không hay sao !!!

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ