Tập 197 : Đi dungeon cùng đám người học viện

662 42 1
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Anh đến ngay học viện với bọn em ngay nha (Lulu)

Có chuyện gì sao ??

- Ok, ở đó anh đến ngay ! (Letter)

Tôi [dịch chuyển] thẳng đến học viện nơi các cô vợ tôi đang ở đây.

- Có chuyện gì mà bọn em kêu anh đến đây gấp ? (Letter)

Trong căn phòng làm việc...mà sao mấy cô vợ tôi ngồi uống trà cười nói như không có chuyện gì vậy..

- Kêu thử xem anh có đến ngay không ấy mà ehehe (các cô vợ đồng loạt cười gian trá)

Tôi xin nhấn mạnh : đây là một âm mưu.

- Hihi, anh đến nhanh thật đó, đây là ông Kosi hiệu trưởng [Học viện Ánh Sáng] này (Mia)

- À, chào ngài hiệu trưởng, rất vui được gặp ngài (Letter)

Lão Kosi này [giám định] qua thì thấy tuổi đã 130, nhưng bề ngoài nhìn như 50 vậy, năng lực cũng là rank S, hiệu trưởng như vậy, xem ra học viện này đúng là ghê gớm đây.

- Ngài Letter đừng gọi tôi như thế, gọi Kosi là được, nghe danh quý ngài đây đã lâu, nay mới có dịp được gặp mặt (Kosi)

- Ông Kosi đừng khách sáo, các người vợ của tôi có làm phiền học viện của ông hay không ? (Letter)

- Làm gì có, làm gì có, mấy vị phu nhân chịu lời đến giúp luyện tập cho giáo viên nơi đây, bọn tôi còn muốn bày tỏ tấm lòng còn không hết đây (Kosi)

Sau đó nói chuyện với lão hiệu trưởng một lúc, chờ phía giáo viên tập hợp để chuẩn bị chuyến hành trình.

Lần này tham gia đi vào dungeon có tổng cộng 13 giáo viên.

- Đừng luyên thuyên nữa, chúng ta đi thám hiểm dungeon ngay luôn đi (Arian)

- Đúng, đúng ! Mọi người đã tập hợp đầy đủ thì chúng ta xuất phát thôi (các cô vợ)

- Đi dungeon là để cho người khác rèn luyện, các em nôn nóng như thế làm gì ? (Letter)

- Hihi, bọn em chưa đi dungeon kia bao giờ nên có hơi mong đợi (các cô vợ)

- Haizzz !! Muốn thì anh dẫn các em đi [Dungeon bậc S] trở lên cho tụi em chơi, còn lần này nhớ chỉ đứng sau chỉ dạy (Letter)

- V..â..n..g !! (các cô vợ)

"Đùa gì dungeon bậc S ??"

"Chắc là nói vui thôi"

Tuy đám giáo viên và lão hiệu trưởng có chút suy nghĩ, nhưng mồ hôi lạnh cũng nhè nhẹ chảy ra.

- Nếu là đi dungeon, sao không đi một cái [Dungeon A] nhỉ, mọi người ở đây đều mạnh cả mà, còn hiệu trưởng Kosi đây nữa (Letter)

Đám giáo viên ở đây đều có năng lực bậc B, A, tuy không thể nào chiến được dungeon rank A nhưng có mấy cô vợ tôi với lão Kosi bậc S này thì dư sức.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ