Tập 60 : Cuộc chiến bắt đầu

1.4K 87 17
                                    

[MHG trinh sát] là nhóm MHG được tuyển chọn rất kỹ càng, gồm các cá nhân xuất sắc về các mặt : sức mạnh, trí tuệ, do thám, ...

[MHG trinh sát] được guild đào tạo và có lương cố định cho họ.

_______________________________________________

- Nào ! cậu Letter xin mời theo tụi tôi đi xuống phòng ăn dùng bữa (Wazu)

- À ừm tôi định kiếm một quán trọ để ở (Letter)

- Ểhh ! đâu có được, bọn tôi mời cậu qua thành phố này thì đã chuẩn bị cho cậu chỗ ở cả rồi. Huống chi.. cậu đã giúp thành phố chúng tôi như vậy rồi (Ryhani)

- Hình như.. (Letter)

Bà chị Ryhani mặt đỏ lên rồi gầm mặt xuống đứng dậy phồng má quát to.

- Này !!!! chưa đủ hả (Ryhani)

- Ahaha !! được rồi, được rồi đừng nóng haha (Letter)

- Hahaha (Wazu)

Bọn tôi cùng nhau đi xuống phòng ăn phía sau cái kho lạnh của guild.

Bọn tôi ngồi vào bàn ăn thì có đầu bếp ở guild đem ra món ăn thơm nức mũi.

- Nè cậu Letter, khi nào xong đợt ma thú tấn công thì guild đấu giá sẽ hoạt động lại rồi chúng tôi sẽ đưa cậu tiền nguyên liệu sau nhé (Wazu)

- Ừm, tôi không gấp đâu (Letter)

Sau khi ăn xong tôi được sắp xếp ở tại nhà trọ gần guild, thuộc sở hữu của guild.

Căn phòng khá to và sạch đẹp, tôi thay đồ và phòng tắm và ngâm mình một lúc rồi lên giường ngủ.


____##$$%%___

Sáng hôm sau

*Oáp* Ngủ một giấc nó đã~~~ gì đâu.

Tôi ngồi dậy vệ sinh cá nhân rồi thay đồ ra khỏi phòng, vừa bước xuống quầy guild thì không có chỗ đứng luôn.

Các MHG tập trung ở đây để chuẩn bị chiến đấu, mọi người đã có nhiều kinh nghiệm về vụ ma thú tấn công rồi nên họ cũng không lo lắng gì mấy.

- Cậu dậy rồi à. Hừm !!! Như tôi đã kể đây là Letter người đã một mình tiêu diệt [Cự Hùng] [Cự Long] cùng với đàn ma thú nguy hiểm (Wazu)

- """OHHHH""" (các MHG)

Mọi người vỗ tay chào đón tôi, ôi thôi ngại đến nóng cả hai tai rồi .

- Lũ ma thú đang đến còn cách cổng thành 200m (các MHG trinh sát)

- Mọi người tiến lênnnnn !!!! (Wazu)

- Nè nè cậu theo tôi và ông Wazu đi (Ryhani)

Tôi cùng chị Ryhani và ông Wazu đi ra phía cổng Đông thành phố.

- Ơ ! tại sao chúng ta không ra chiến đấu mà ngồi trên đây xem họ đánh thế ? (Letter)

Ông Wazu và bà chị Ryhani dẫn tôi lên tường thành đứng xem họ đánh ma thú.

- Haizzz ! tôi biết cậu mạnh bất thường, đợt tấn công này là ma thú yếu nên cho mọi người đánh luyện tập chứ (Wazu)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ