Tập 40 : Chỉ là hai món vũ khí cùi bắp

2K 127 14
                                    

[Ma cụ khuếch đại âm thanh] là ma cụ được kết nối hai loại ma thạch hệ : PhongKhông Gian.

[Ma cụ khuếch đại âm thanh] trong chiến tranh được các thống lĩnh sử dụng để chỉ huy quân đội từ xa.

[Nấm Mun] là loài nấm tự nhiên được tìm thấy ở khu rừng nguy hiểm phía Đông thành phố Nell

[Nấm Mun] có giá trị dinh dưỡng cực cao. Trong y dược thì dùng để chế thuốc đặc trị đau bụng, ăn không tiêu, ngứa ngáy.

Vì thế [Nấm Mun] thuộc loại nguyên liệu cực kỳ quý

_______________________________________________

Các kiểu bàn tán về tôi kiểu kiểu như vậy

- Mọi người làm ơn giữ trật tự dùm, ngài có thật...là sẽ..bán cho chúng tôi..số nguyên liệu quý như thế này thật không ạ ? (Yong)

Mấy cọng cỏ "bình thường bên đường" mà làm ra vẻ tôn thờ dữ vậy không trời ?

- Ừm, còn một số ma thú khác nữa, hay mấy ông mua nhiêu đây là đủ rồi ? (Letter)

Tôi đánh trống lãng sang việc khác

- D-dạ không, không ! chúng tôi sẽ mua ạ, mời ngài sang bên này (Uzeda)

Chúng tôi di chuyển sang mé bên phải nơi những nhân viên đang phân giải và nghiên cứu tỉ mỉ

- Dạ đây ạ, ngài có thể để chúng ở khu này (Uzeda)

Tôi lấy Item box ra 1 con [Vua Cockatrice]30 con [Kiến Khổng Lồ] đem ra chất đầy hết chỗ đang đứng

""""HẢ....Cái gì ?? Có phải [Vua Cockatrice] [Kiến Khổng Lồ] phải không ????"""" (mọi người)

- Ừm ừm (Letter)

Tôi nhắm mắt gật đầu nhẹ nhàng thôi, tại vì mấy con đó để trong Item box riết cũng chả cần

- Cậu ta không phải người bình thường nữa rồi !!! (một vài người nào đó)

- Đúng vậy, đúng vậy. Rất có thể là quái vật hình người (mọi người)

Trời đánh tụi mày !!! Nhìn mặt tôi vậy mà nói quái vật 

- Nè nè giờ có lấy không hả ông Yong, ông Uzeda ??? (Letter)

- D-dạ có, có lấy chứ. Guild chúng tôi cảm ơn ngài đã cung cấp cho guild chúng tôi số nguyên liệu này (Yong)

Ông Yong, Uzeda và các nhân viên cúi đầu cảm ơn tôi

- Số nguyên liệu này quá lớn chúng tôi cần một vài ngày để kết toán xong số tiền cho ngài.. (Uzeda)

- À tôi không cần tiền gấp, khi nào xong mấy ông cứ gửi qua cho ông Karu giúp tôi (Letter)

- À vâng, cảm ơn ngài rất nhiều (Yong, Uzeda và các nhân viên)

Chúng tôi ra khỏi guild GTK, về thẳng guild MHG. Hôm nay tôi có hẹn với Jenny đi coi nhà mới

Về đến guild thì Jenny đã mặc sẵn bộ đồ cực kỳ xinh đẹp, tôi nhìn Jenny không chớp mắt

- Anou...anh thôi đi được không ? hứ (Jenny)

- À...hehe, em xinh quá nên anh...hihi (Letter)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ