<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Không biết 3000 năm trước thì các tu luyện giả, đan dược... cường đại tới mức độ nào.
Hôm sau phải qua [Tàng thư các] để tìm hiểu mới được, tôi bây giờ thực sự chả biết gì về thế giới này cả.
<> <>
- Tiểu ưng đi thôi (Lâm Thiên)
Dự định của tôi hôm nay là qua [Tàng thư các] xem xét tí thông tin.
À à !! Đúng là giờ mới biết mấy thứ này, haizz !! Quá nhiều thứ giờ mới được biết.
Nhưng về việc 3000 năm trước thì vẫn không thấy ghi chép gì cả. Giống như là 3000 năm trước như một trận đại chiến xóa đi hết những thành tựu đã có của nhân loại.
[Thượng phẩm linh thạch] và [Cực phẩm linh thạch] , bây giờ chỉ xuất hiện trong các đại bí cảnh, hiểm cảnh hoặc trong các di tích cổ xưa mới có.
Một viên [thượng phẩm linh thạch] đem bán đấu giá trở thành mặt hàng giá trị cực cao, có thể đổi rất nhiều tài liệu quý giá khác. Nhưng đó là do một vị cường giả đem bán đấu giá 30 năm trước, tới giờ vẫn chưa xuất hiện viên [thượng phẩm linh thạch] nào cả, nếu có cũng trở nên náo loạn.
Nếu thế thì giờ mình cầm ra viên [cực phẩm linh thạch] thì... à thôi không nghĩ nữa.
Axxx !! Nếu thế thì...trong Item box mình đang chứa cả một bầu trời đại lục này à ??
Không có nhiều gì về tài liệu kỹ nghệ, chỉ có một ít thông tin về đan dược, nhưng đại lục này thì quý nhất vẫn là [ngũ phẩm - đan dược] , vẫn có vài vị luyện dược sư luyện ra [lục phẩm - đan dược] nhưng rất hiếm vì tài liệu, lục phẩm - dược liệu vô cùng hiếm.
10 năm trước có thông tin là có người từ bên trong di tích cổ tìm ra được một lọ chứa rất nhiều đan dược và trong đó có 1 viên [thất phẩm - đan dược] , trở thành một vụ náo loạn trong giới đan sư.
Vì muốn luyện chế ra 1 viên đan dược - thất phẩm thì rất nhiều khó khăn. Thứ nhất là công thức luyện chế, thứ hai là tài liệu, dược liệu, thứ ba là tỉ lệ thành công rất thấp.
Vì thế sau 3 năm thì cuộc náo loạn về [thất phẩm - đan dược] cũng khép lại. Họ cho rằng tin tức đó là vô căn cứ.
Nếu thế...những viên đan dược trong [Tinh Long Thủ] mình có là [bát phẩm - đan dược] , nếu thế thì 3000 năm trước trình độ luyện dược của nhân loại đã đạt đến mức độ nào rồi cơ chứ ???
Bất giác cũng đã qua hai ngày tôi ở trong [Tàng thư các] rồi, tôi tranh thủ rời [Tàng thư các] để quay về nhà, sẽ còn quay lại tiếp có nhiều thứ mình cần biết.
- *wu wu* *gru gru* (mèo đỏ, tiểu ly)
- Thiên ca về rồi (Lâm Nhã)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...