Tập 89 : Quay may mắn và thú nuôi mới

1.3K 96 18
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

[Vòng Quay May Mắn] : <xác nhận tiêu hao 5 viên [Cực phẩm linh thạch]> [OK]

<chúc mừng bạn nhận được : [Vũ kỹ <Phong Lôi Hành> Địa cấp - sơ giai]>

<chúc mừng bạn nhận được : [Vũ kỹ <Vạn Cổ Độc Nhai> Nhân cấp - cao giai]>

<chúc mừng bạn nhận được : [Pháp bảo tiên cấp Bách Thú Nang]>

<chúc mừng bạn nhận được : [Vũ kỹ truyền thuyết Thôn Phệ Ấn]>

<chúc mừng bạn nhận được : [Dực Cam Thảo - 50 năm]>

Waaaa !! Muahahahahaha. LUK cao thật là sảng khoái a.

Còn đang khó chịu, bực tức không có một tí thông tin nào về [Thôn Phệ Ấn] thì nó lại lòi ra trước mắt. Xài liền, xài ngay để lâu sợ nó hư à.

<xác nhận sử dụng [Thôn Phệ Ấn]>  [OK]

Yosh !! Cái vũ kỹ [Vạn Cổ Độc Nhai] thì chắc là chưa dùng được rồi, còn về [Phong Lôi Hành] là vũ kỹ kinh công hệ lôi, phong haha mình dùng được. Còn cái [Bách Thú Nang] này thì...à có thể cất trữ yêu thú đã thuần phục...còn nhiều công dụng quá ta.

<xác nhận sử dụng [Bách Thú Nang]>  [OK]

<xác nhận sử dụng [Phong Lôi Hành]>  [OK]

==========<> Bên ngoài <>==========

Trong lúc [Pháp Bảo] tiên cấp nhận chủ và [Vũ kỹ truyền thuyết] được gỡ phong ấn thì...

Một dị tượng xuất hiện chưa dứt, thì lại xuất hiện thêm một dị tượng khác hòa quyện vào.

Trên trời thì vài đạo quang xoay tròn rồi sấm sét lóe lên, bên trong sơn mạch và bên dưới vách núi thì các loài thú đều rú lên ầm ĩ.

==========<><><><>==========

Đúng là [Vũ kỹ truyền thuyết] có khác, sử dụng vào liền trải qua một loạt giai thoại lịch sử về [Vũ kỹ].

Nhờ thế tôi mới biết được một số chuyện như là ở thế giới này không có thần thánh như các thế giới khác, còn một điều quan trọng là lý do tại sao các [Vũ kỹ], [Pháp bảo] càng lúc càng hiếm.

__________

* 5 vạn năm trước trên thiên giới, thần giới nơi các vị cường giả tu luyện đắc đạo chán sống cuộc sống bình thường nên thường ẩn cư, ẩn tu.

* Các vị cường giả chia ra 2 phe phái :

+ 1  là các cường giả thích ẩn cư, ẩn tu không màn sự đời.

+ 2  là các cường giả thích gây rối, gây chiến với các thế lực yếu kém.

* Đến một lúc nhất định thì phe các cường giả ẩn cư không chịu nổi được nữa, họ quyết định liên minh với nhau để tiêu diệt hoàn toàn phe phái kia.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ