Tập 124 : Tại sao Y Đạo lại biến mất ?

1K 82 19
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Một thanh kiếm không biết làm từ chất liệu gì, nhưng màu sắc đen tuyền sáng chói lấp lánh nhìn vào thanh kiếm như nhìn vào vũ trụ không điểm dừng.

<hoàn thành thu thập [Khai Thiên Kiếm]>


Wow !!!

Thì ra thanh kiếm này có tên cool ngầu như vậy, Khai Thiên Kiếm , Khai Thiên Kiếm, hahaha hảo kiếm a.

Rút thanh kiếm ra cỗ năng lượng tuông trào, cảm giác cầm thanh kiếm như cầm một vật gì đó có hồn, mà lại cực kì mạnh mẽ nữa.

Ra ngoài được rồi giải trừ [không gian - thời gian], hề hề ! Lần này phải nói bội thu, bội thu.

- *wu wu* (mèo đỏ)

- *gru gru* (tiểu ly)

Lại là hai con này phát hiện tôi trước.

- AH !! Ca ca bế quan xong rồi, bọn đệ nhớ ca ca muốn chết (Nhã / Xung)

Cả con mèo đỏ và tiểu ly cũng gật gật đầu.

- Hừ !! Nhớ ta hay nhớ thức ăn ta làm ?? (Lâm Thiên)

- Hehe !! Cả hai (Lâm Xung)

- Nhưng nhớ ca ca nhiều hơn a (Lâm Nhã)

- Hai ngươi tu luyện đến đâu rồi ?? Có thiếu gì thì nhớ báo ta sớm để ta chuẩn bị (Lâm Thiên)

*Ách* 

- Ca ca đưa bọn này cả trăm viên đan dược đủ loại, phục dụng hầu như hoàn toàn công dụng, bọn đệ cũng chỉ mới phục dụng được một phần tư số đan dược mà ca ca đưa mà thôi (Lâm Nhã)

- Haizzz !! Nếu mà để mấy tên khác biết bọn này phục dụng đan dược tiêu hao như thế chắc tức ói máu mà chết (Lâm Xung)

- Ahaha !! Hai ngươi cứ phục dụng đan dược như thế mới bù đắp được so với đám thiên tài khác. Thôi ra ngoài ta làm vài món nướng (Lâm Thiên)

Mọi người ra ngoài đình viện thủy tạ ăn uống nói chuyện vui vẻ.

Nghĩ lại thì thấy...thế giới này đúng là thật nhiều bí mật thật.

Lúc đầu cứ nghĩ 3000 năm trước một sự việc diễn ra làm đứt mạch lịch sử, nhưng khi gặp và nói chuyện với Hoa sư phụ thì biết 2 vạn năm trước cũng rất nhiều biến đổi thăng trầm.

Nhưng điều đáng nói nhất là về [Y Đạo] . Không thể phủ nhận [Luyện dược sư] bây giờ cũng rất giỏi có thể đoán được một số bệnh.

Nhưng theo những gì mà đại lượng thông tin trong tia linh hồn mà Hoa sư phụ bắn vào hải não tôi thì thấy, chỉ cần nắm bắt một phần cơ bản của [Y dược] là có thể dễ dàng chữa trị bệnh tình. 

Cơ địa mỗi người mỗi khác, không ai giống ai cả, chỉ cần một cái gọi là [Y dược sư] giỏi nhìn hiện trạng đoán bệnh lý, có thể giúp một tiểu phế vật không thể vận dụng linh lực, trải qua điều trị sẽ thành một tu luyện giả bình thường như bao người.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ