<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Haizz !! Thì do [Huyền Nữ Môn] là môn phái chỉ nhận nữ nhân, mà Yên Yên nàng lại là người đặc biệt là có [Huyền Âm Thể Chất] vì thế khi nhận vào tông môn sẽ nhận được ưu ái và không thể cưới bất kì nam nhân nào (Thanh Âm lão)
Aìzz !! Cuộc tình éo le thế, mình biết về loại thể trạng gọi là [Huyền âm thể chất] này, hèn gì bọn họ không thể đến được với nhau là đúng mà.
- Vì sao vậy ?? Tại sao yêu nhau không đến được với nhau, để giờ đây hai ta phải khổ đau.. (mọi người)
- [Huyền âm thể chất] là một loại đặc thù thể trạng, tu luyện về [Huyền Âm Tâm Pháp] là rất hợp vì [Huyền Nữ Môn] là môn phái tu luyện chính là [Huyền Nữ Đao Pháp] vì thế nàng là sinh ra đã là người thích hợp của [Huyền Nữ Môn], còn nữa là [Huyền âm thể chất] khi tu luyện đặc biệt được ưu ái tu luyện cực kì nhanh nhưng không thể chung đụng với nam nhân, khi đó thể trạng sẽ bị trung hòa giữa âm và dương rồi sau đó [huyền âm thể chất] sẽ mất tác dụng và nàng sẽ "chết" (Thanh Âm lão)
Một con người sinh ra được ưu ái về tu luyện, nhưng cũng không thể yêu bất kì ai...haizzz, nhân sinh đúng là một vở kịch mà.
- Hức...không còn cách nào sao Thanh Âm lão ?? (Thiên Huyền Nguyệt)
- Haizz !! Không còn cách nào hết (Thanh Âm lão)
Ai nói không cơ chứ, tôi có cách đó là châm cứu dùng bí pháp [Phục Dương Hợp Châm] sẽ tẩy đi từ từ [Huyền âm khí] trong người rồi sau đó trung hòa dần.
Mà hiện tại bây giờ không có thời gian rảnh, bọn họ đã nặng tình như thế thì thêm một ít thời gian cũng không có sao cả.
Các đại tông môn bắt đầu tề tụ đông đủ, đông người ghê gớm.
- Lâm Thiên, đưa cho ngươi ! (Thiên Huyền Nguyệt)
- Thứ này là.. ? (Lâm Thiên)
- Là [Hương phù], ta biết ngươi chắc không chuẩn bị, ta đi bí cảnh này lần này thứ hai nên biết rõ, bên trong địa phương có nơi rất khó ngửi nên thứ này ta đặc biệt chuẩn bị từ trước (Thiên Huyền Nguyệt)
Ài !! Tôi biết rõ hết tình huống bên trong bí cảnh cả rồi, cũng nghe nói đến phía trung tâm bí cảnh có khu vực gọi là [Đầm Lầy Thối], thì như cái tên của nó.
- T-thế à, đa tạ Huyền Nguyệt !! (Lâm Thiên)
Cái loài phù chú này tôi không cần a, có pháp bảo [Định Thần Châu] mấy vụ này không có lo lắng gì, mà coi như nàng chuẩn bị riêng cho tôi nên tôi cũng vui vẻ nhận.
- Huyền Nguyệt còn ta ?? (Vạn Long Bình)
- Ta nữa (Nhất Ca / Thượng Quan Tiếu)
- Hì, có chuẩn bị hết cho mọi người đây (Huyền Nguyệt)
*phụt !*
Cứ tưởng là chuẩn bị riêng [hương phù] cho một mình mình, ai ngờ...Không lẽ vẻ đẹp tuấn mỹ này không đủ để nàng chuẩn bị riêng cho một mình mình sao !! T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...