Tập 162 : Quay về trái đất & liên lạc với nữ thần Ella

907 69 14
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Lâm ca ca, loại nước này uống ngon quá đi !! (A.Quỳnh)  

Hi vọng em ấy sẽ sống vui vẻ, ngây ngô, đừng xuất hiện nhân vật tên "dượng" là được.

- Kim lão, Bình lão, Châu lão, thím Châu, thím Hoa, năm vị, cơ thể cảm thấy thế nào ?? (Letter)

- Tốt, tốt, cảm thấy cơ thể như trẻ lại 30 tuổi (đám lão già)

Tôi cho mọi người sử dụng ngay [linh thủy] cũng muốn cơ thể ngay lập khỏe khôi phục trở lại.

- Chưa hết, còn đây là dược thủy có thể trị các chứng bên lâu năm trong cơ thể, bây giờ năm vị có thể mở miệng để ta trực tiếp đưa vào thứ này (Letter)

Tôi lấy ra là lọ [thánh thủy] , một giọt có thể khôi phục lại như mới cơ thể cho mọi người.

Dùng linh lực điều khiển đưa vào miệng mỗi người 1 giọt [thánh thủy].

- Ểh !! Cơ thể ta, chân trái bị đám người Giang gia đánh gãy cũng có thể đi lại được (Châu lão)

- Bệnh ta cũng khỏi hẳn !! (đám lão già)

Đương nhiên là vậy, một giọt [thánh thủy] là đám người trên [thiên giới] muốn cũng không thể a. 

Cho mọi người sử dụng trước [linh thủy] cũng là lý do này, nếu trực tiếp sử dụng [thánh thủy] thì cơ thể mấy lão già e là chịu không nổi thánh lực bạo phát mà chết.

- Hải thúc, Dương thúc, Ngạo thúc, Thẩm a di, mọi người có thương thế lâu ngày đều sử dụng thứ này (Letter)

Tôi lại đưa 1 giọt [thánh thủy] cho mấy người này.

Cảm thấy như mọi người đều ổn, tôi quay sang chỉ điểm cho đám thiếu niên.

- Ở đây ta có 5 cuốn vũ kỹ cho các ngươi sau này học, liền bây giờ sẽ đưa cho Bình lão phụ trách cất giữ (Letter)

Tôi đem ra là 5 cuốn trong đó chỉ là : [vũ kỹ - sơ cấp] [vũ kỹ - trung cấp], lấy của Lâm Thiên từ trong Item box đưa ra. 

- Còn về cách sử dụng [tẩy tủy đan] cũng như cách thức tu luyện thì.. (Letter) 

Tôi trực tiếp vào [thức hải], rồi [copy] vài kiến thức tu luyện của Lâm Thiên sau đó dùng [Chỉ Điểm Giang Sơn] trực tiếp đưa vào [thức hải] đám thiếu niên này.

- "". . ."" (20 người)

Đám người được tôi dùng ý niệm chỉ điểm vào não liền ngơ ngác một lúc mới hoàn hồn.

- Đa tạ Lâm ca ca / Lâm thiếu (đám thiếu niên)

- Được, [Tẩy tủy đan] trừ 5 người ta đưa trước, thì còn lại đều đợi đến mai sau khi sử dụng [tư chất đơn] xong ta sẽ đưa sau (Letter)

Nói chứ giờ hết [tư chất đơn] rồi, một lát vào [nội thế giới] luyện chế một mớ khoảng 2 - 3000 viên là được.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ