Tập 161 : Kế hoạch phát triển ngư thôn

872 64 29
                                    

Hôm nay có chương mới, bù cho mấy hôm trước chậm tiến độ.

Mong các ban ngành, đoàn thể, cán bộ công nhân viên chức, cũng như những người có liên quan, có thể thông cảm, bỏ qua cho gia đình chúng tôi. 

Trong lễ cưới có gì sơ soát thì mọi người đóng góp ý kiến, để đợt sau đó nếu có ly hôn, cưới lại lần 2 thì gia đình chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- A ! Đại nhân, ngài không sao thật tốt quá !! (Thiên Lôi)  

Tôi vừa [dịch chuyển] đến nơi thì thấy tên A.Lôi khuôn mặt lo lắng nhìn tôi.

- Có việc gì sao ?? (Letter)

- Khi nãy đang lúc làm việc thì tên thống lĩnh lên báo là động phủ của vị Thần Long đại năng mất đi long khí rồi sụp đổ, tiểu nhân lo đại nhân xảy ra chuyện (Thiên Lôi)

- Khà khà, đừng lo lắng, ta nhận được truyền thừa của vị Thần Long ấy rồi, vì thế không gian động phủ mới sụp đổ đấy (Letter)

- Hể !! T-thật sao ?? Sao lại thế được ?? Không phải nói truyền thừa Long thần phải do long thần nhận mới được hay sao ?? (Thiên Lôi)

A.Lôi đang biểu hiện khuôn mặt không hiểu một tí gì cả nhìn tôi.

- May mắn, may mắn thôi haha (Letter)

- *phù !* Cũng may mà ngài nhận truyền thừa, chứ nếu không...Aìzzz !! (Thiên Lôi)

- Ý là sao, kể rõ ta nghe (Letter)

- Chuyện là : Mấy vạn năm trước từ lúc vị Thần Long xuất thế, [thiên giới] cũng ổn định khuôn khổ, bắt đầu có tiếng nói chung đều do vị Thần Long đại nhân ấy ra tay. Tuy nhiên, không được bao lâu thì tính tình vị đại nhân ấy bạo phát, làm sinh linh đồ thán, các chủng tộc thấp bé đều phải sống trong lo sợ (Thiên Lôi)

- Ừm, ta cũng nhận biết đôi chút qua kí ức truyền thừa. A.Lôi, ta không có gì nhiều, có cái này cho ngươi (Letter)

Tôi đem ra cái thùng lớn rót đầy thùng là [Linh thủy] , sau đó lấy thêm một chiếc lọ rót đầy [Thánh thủy] vào rồi đưa cho A.Lôi.

Hai thứ này đối với đám người trên [thiên giới] là một thứ vô giá, có tiền cũng không thể cầu, vì thế tôi đặc biệt ưu tiên cho A.Lôi 2 món này, mà hình như bọn họ cũng không hề biết vị Thần Long đại nhân sở hữu các loại nước này.

- *hítzz !* Mùi này,..Híííí !!! Đây là [Linh thủy] sao ??? (Thiên Lôi)

- Ừm, còn lọ này cũng cho ngươi (Letter)

- Đây là.. ?? (Thiên Lôi)

- Lọ này là [Thánh thủy], 1 giọt có thể trị dứt thương tổn bên ngoài, 3 giọt có thể khôi phục tứ chi bị mất, mỗi ngày 1 giọt tu luyện đề cao gấp bội (Letter)

- Ách !! Không được đâu đại nhân, vật quý giá như vậy tiểu nhân không thể nhận đâu (Thiên Lôi)

Cái quái gì mà quý giá, chỉ là 1 thùng [linh thủy] với một lọ [thánh thủy] có đáng là gì so với mấy cái hồ chứa ở bên trong [long châu] cơ chứ.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ