<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Nếu có [Bộ máy liên lạc ma thuật] và [Ngọc dịch chuyển] như thế này thì tiện lợi thật, đúng là tiện lợi.
- Này mấy em anh có thứ này cho các em (Letter)
Tôi mua cho 5 cô vợ và 3 đứa em tôi mỗi người 1 cái [Bộ máy liên lạc ma thuật] để tiện liên lạc. Còn [Ngọc dịch chuyển] thì mua 5 cái cho 5 cô vợ của tôi.
Tôi nghĩ là ba đứa nhỏ Nana, Nina, Yuna thì còn nhỏ chưa cần thiết dùng [Ngọc dịch chuyển], nếu có quá nhiều thứ báu vật như vậy thì rất nguy hiểm cho bọn trẻ.
- Đây là [Bộ máy liên lạc ma thuật] đợi một tí anh lắp đá ma thuật vào đã ... rồi đó mỗi người 1 bộ (Letter)
Khi lắp đá ma thuật thì cái hộp sáng lên và tách rời thành 2 cái vỏ ốc to, rất giống với cái điện thoại bàn loại to.
- Chỉ cần tụi em giữ 1 cái và 1 cái đưa cho người thân hoặc ai đó giữ thì dù xa tới đâu vẫn liên lạc được qua thứ này (Letter)
Haizzz nói xa thôi chứ chỉ bao quát một tiểu hành tinh thôi, không thể liên lạc qua trái đất được.
- Tuyệt thật !!!! (5 cô vợ, 3 đứa em)
- Ừm, còn đây là [Ngọc dịch chuyển] lắp đá ma thuật vào đã...xong ! giờ thì chỉ cần nghĩ đến nơi cần đến rồi nhấn vào nút này là được. Tạm thời thì ba đứa Nana, Nina và Yuna vẫn còn nhỏ nên không nên dùng thì tốt hơn. Còn đây là 5 viên cho 5 em (Letter)
- Vâng tụi em hiểu mà nii-chan (Nana, Yuna, Nina)
- Cảm ơn anh yêu (5 cô vợ)
- Thôi trễ rồi ngủ thôi nào mọi người (Letter)
- Dạ (5 cô vợ, 3 đứa em)
___##$$%%___
Sáng hôm sau
Như thường lệ tôi thức dậy vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp làm bữa sáng.
Mẹ tôi đã gửi tin nhắn là bận việc ít hôm sẽ về.
...
1 - Thịt Orc bỏ lò
2 - Soup thỏ ăn kèm bánh mì
- Yosh !! Dùng bữa đi mấy em, mẹ bận việc nên ít hôm mới về (Letter)
- Dạ (5 cô vợ, 3 đứa em)
<><><>
- Tạm thời anh sẽ đưa Cellena trở lại nhà để tiện đưa máy liên lạc cho anh trai em ấy. Có ai muốn đi cùng không ?? (Letter)
- Dạ có có (mọi người)
Các em ấy gật đầu lia lịa hàhà biết thế nào cũng đi hết mà, nói thật thì để mấy em ấy ở nhà suốt mà mình thì đi phiêu lưu như thế thì tội mấy em ấy.
- Ừm vậy giờ ba đứa sang nhà trọ đưa máy liên lạc rồi chỉ cho mẹ mấy em cách dùng rồi trở về đây chúng ta xuất phát (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...