[Vua Ogre] có kích thước lên đến 15m, trí tuệ vượt mức hơn nhiều so với [Ogre pháp sư].
[Vua Ogre] được xếp vào dạng Boss hiếm, vì những Item rơi ra từ nó rất tốt và có giá trị cao.
____________________________________________________
Haha bội thu, bội thu. Tôi cho hết vào Item box và ra khỏi hang động.
Ra ngoài hang động tôi dùng ma pháp lửa thiêu rụi bên trong và rời khỏi.
Trên đường đi đến thành phố thì tôi bắt gặp rất nhiều loại ma thú đa dạng.
Lúc còn chơi game thì mình đã đi nhiều nơi, tìm hiểu hầu như mọi thứ, nhưng ở đây quá nhiều thứ mới mẻ muahahahahaha.
Đi gần tới thành phố thì đã khác so với bên trong khu rừng nguy hiểm, các loài ma thú bình thường như mọi khu rừng tôi biết.
Vẫn có : [Orc], [Thỏ], [Sói]... Tuy vẫn là các loại ma thú đó nhưng theo [thẩm định] tôi thấy thì chỉ số bọn chúng mạnh hơn so với những con ma thú trong khu rừng ở Endless Earth mà tôi biết.
Tôi nghĩ chắc do điều kiện khí hậu tốt nên hệ sinh thái phát triển mạnh nên có nhiều thức ăn đa dạng.
Bỗng nhiên đi một lúc thì [rada] thông báo có một cuộc chiến cách chỗ tôi đứng 400m.
Tôi chạy lại xem thử thì thấy, một đàn [Orc] đang bao vây và tấn công vào chiếc xe ngựa khá đẹp.
Tôi liếc nhìn [map] thì thấy trong xe có 3 chấm xanh và 2 người ở ngoài xe ngựa đang bảo vệ xe ngựa khỏi 30 con [Orc].
- Tránh ra lũ quái vật khốn khiếp *khụ* (ông già)
- Ngài vào trong đi *hực..khụ khụ* để bọn tôi lo được rồi (??)
- Đúng vậy thưa ngài Monga, bọn tôi.. khụ.. lo được (??)
Trên người của hai người bảo vệ xe ngựa bê bết máu, họ dường như cố gắng tính mạng để bảo vệ chiếc xe ngựa.
* grừzzz * * grừzzz *
Lũ [Orc] hô hào giơ vũ khí lên tiến lại chiếc xe ngựa.
Tôi liền lập tức dùng [Gia tốc] chạy lại rút Katana ra và dùng [Vũ kiếm ánh trăng], lướt qua 30 con [Orc] như một cơn gió thổi qua dòng nước chiếu rọi ánh trăng tròn.
Cùng một lúc 30 cái đầu [Orc] rớt xuống đất * bộp bộp bộp *
Sau đó tôi cất Katana vào và quay sang xem họ thế nào rồi, thì hai thanh niên bảo vệ xe ngựa cùng ông già đều mở to mắt nhìn tôi và xác lũ [Orc].
Do thói quen tôi nhặt hết xác lũ [Orc] và cho vào Item box trước sự ngỡ ngàng lần 2 của mọi người.
À vẫn còn hai người cũng nhìn tôi từ trong xe ngựa, một cậu nhóc tầm 8 tuổi với đôi tai mèo và một bà cô rất đẹp cũng đôi tai mèo chắc là mẹ của cậu bé đó rồi.
- C-cậu.. là..ai ? tại sao cậu có mặt ở đây vậy ? còn nữa, những xác lũ [Orc]... cậu có [túi không gian] hay kỹ năng [kho không gian] hả ??? (ông già)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...