<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
==========<> Letter <>==========
Hiện tôi vừa [dịch chuyển] trở lại Endless Feeling nhưng chưa trở về thành phố Junle gấp mà đi ngang qua thăm 5 cô nữ thần của tôi trước đã.
- A !!! Ông xã / Chồng yêu, mừng anh quay lại (Venus / Linz / Akalia / Delia / Hestia)
- Ừm anh về thăm các em..[Không gian - thời gian] (Letter)
Tôi không thể chống lại vẻ đẹp của 5 nàng và rồi tôi quyết định đóng băng thời gian bên trong căn phòng.
...
*phù !*
Không biết đã mấy ngày trôi qua rồi nhỉ ??
- S-sao...ông xã..mạnh bạo quá vậy (Venus, Akalia)
- Đ-đúng..đúng đó, chúng em đau ở đây lắm đó anh biết hem ? (Delia)
Nàng ta chỉ tay xuống dưới rồi cười nham hiểm, nàng ta là người nhút nhát nhất nhưng hôm nay không ngờ lại mạnh bạo đến vậy.
- Ừm ừm hứ ! (các cô vợ đồng loạt)
- Xin lỗi...thực ra cũng lâu rồi anh không có làm đêm..nên mới thế...xin lỗi (Letter)
Tôi chỉ biết xin lỗi thôi chứ biết sao giờ.
- Không dễ dàng như vậy, chồng phải yêu như thế với tụi em nữa (Linz)
- Ừm ừm (các cô vợ đồng lòng)
- Hể ?? Nữa hả ?? Tha...cứu....cứu mạng !!!! Á á á !!! (Letter)
... thời gian cứ thế trôi đi ...
Cuối cùng tôi cũng được thả tự do sau bao tháng ngày bị tra tấn.
Thực sự tôi cũng không biết tôi cùng 5 cô vợ tôi đã làm việc trong bao lâu nữa, vì đã đóng băng thời gian nên chỉ mới vỏn vẹn 1 ngày bên ngoài trôi qua mà thôi.
<> Một thời gian sau <>
*phew !*
Sau một thời gian dài cũng không phải dài, kể tóm tắt lại những ngày qua :
Tôi về lại thành phố Junle để thăm các cô vợ và mọi người.
Tiệm thuốc của tôi ngày càng phát triển, mọi người đã mua thêm 2 khu đất gần đó để mở rộng thêm cửa tiệm.
Mấy ngày nay, có chuyện cần tôi giải quyết đó là về việc có nhiều vụ tử nạn trong dungeon.
Lý do là đa số nhiều đứa trẻ khắp nơi về đây để kiếm tiền sinh sống, chúng nó đứng ngoài cửa dungeon chờ các MHG thuê, mướn đi theo làm culi khiên vác đồ... Đến khi nguy hiểm xảy ra thì các MHG xem mấy đứa nhỏ là khiên thịt chết thay.
*chật !*
Nghĩ đến đó tôi đúng là nóng mặt, tôi mà biết thằng nào, con nào mà làm chuyện ác như vậy tôi sẽ băm nhỏ nó ra từng mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...