Các bạn ơi !!
Các bạn có nhớ mình hông nè ??
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Đi một lúc theo hướng ngọc giản, tôi cảm nhận được năng lực ba động, phía trước đang có một trận chiến.
- Mọi người, phía trước có đánh nhau (Lâm Thiên)
- Ừm, lên thôi (Nhất Ca / Thượng Quan Tiếu)
*beng beng !*
- Chết đi !!! (đám Âm Sát Tông)
- Nguy hiểm, Huyền Nguyệt tránh ra mau (Vạn Long Bình)
Huyền Nguyệt và Vạn Long Bình đang chật vật với đám người Âm Sát Tông.
*beng !*
- Hai người không sao chứ ? (Lâm Thiên)
- H-hờ..không, không..sao, may mà mọi người đến kịp (Huyền Nguyệt)
- Bọn ngươi dám tấn công người bọn ta, chịu chết đi !! (Nhất Ca)
- Nhất Ca, ta lên cùng ngươi (Thượng Quan Tiếu)
Cũng may là bọn tôi đến kịp lúc, chứ nếu không thì Huyền Nguyệt cùng Vạn Long Bình coi như xong.
Tôi quá khi dễ về thủ pháp tập trung của bọn chúng, chúng tập hợp đủ 5 người rồi bắt lẻ mục tiêu.
- Hai viên [Phục Linh Đan] này hai người vào nuốt vào rồi vận khí trị thương đi (Lâm Thiên)
- Được !! (Vạn Long Bình / Huyền Nguyệt)
Vừa nhìn ra thì thấy Nhất Ca cùng Thượng Quan Tiếu đang cùng lúc đối phó với 5 tên áo đen bên Âm Sát Tông.
Tại sao bọn áo đen là bình tĩnh, khoan .. [Thần nhãn] dò xét, ối, bọn hắn đã lập sẵn trận pháp rồi.
- Nhất Ca, Quan Tiếu, lui lại ngay (Lâm Thiên)
Vừa nghe tiếng truy hô, hai người bọn họ lập tức lùi lại phía sau, một cỗ phong bạo trực tiếp đập mạnh vào vị trí cũ của hai người họ.
*phù !*
- Nguy, nguy hiểm thật, đa tạ Lâm Thiên (Thượng Quan Tiếu)
- Vừa rồi...là chuyện gì ?? (Nhất Ca)
- Bọn chúng đã đặt trước tại đây [Phong Diệt Trận] chỉ cần đi vào đúng vị trí là sẽ như khi nãy (Lâm Thiên)
Nói ra cái trận pháp mà bọn Âm Sát Tông đã dàn xếp sẵn, thì Nhất Ca cùng Thượng Quan Tiếu đều mặt mày trắng bệt, cả người run rẩy.
- Bây giờ phải làm sao ?? (Nhất Ca)
- "Khi ta kêu "chạy" thì hai người đưa Huyền Nguyệt và Vạn Long Bình chạy đi trước, ta sẽ theo kịp (Lâm Thiên)
- Nhưng.. (Thượng Quan Tiếu)
- Không nói nhiều, chuẩn bị ta sẽ lên theo sau (Lâm Thiên)
- Được !! (Nhất Ca / Thượng Quan Tiếu)
Tôi lấy ra lọ [Phế Hợp Tán] cầm sẵn trên tay, loại [Phế hợp tán] này là do tôi dùng các tạp chất của [Phế đan] mà luyện thành, kích tán sẽ hòa lẫn vào không khí tạo nên một làn khói cay và che khuất tầm nhìn trong phạm vi nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...