Tập 148 : Mua tài liệu tại Lam Tinh Phường

1K 79 42
                                    

Có nhiều bạn cũng muốn mình một ngày ra một tập.

Mình cũng muốn vậy lắm...nhưng ngặt nỗi là mình viết trên PC.

Nhưng mỗi lần nằm xuống cầm điện thoại hay ipad chơi game, đọc truyện một lúc thì mới nảy sinh ý tưởng.

Mà khi mở PC lên, vào viết thì... ý tưởng này nọ theo gió mà bay, theo máy điều hòa mà tan biến.

Theo dân gian có câu :

 " Ông trời không cho không ai cái gì hết

 Nếu bạn thông minh, thì cái ấy của bạn sẽ nhỏ và ngắn

 Nếu cái ấy của bạn to và dài, thì đầu óc bạn rất mau quên "

Ờ thì mình đang viết cái gì ấy nhỉ ?? Quên mất rồi, không nhớ gì luôn ấy.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Tiếp tục dùng tiếp viên [Tẩy tủy đan] (Lâm Thiên)

Lúc này dùng [Tẩy tủy đan] là quan trọng nhất, như là lần đầu bạn được ăn một món yêu thích vậy, mọi năng lượng trong [Tẩy tủy đan] đều được hấp thu hết 100%.

Bắt đầu cơ thể có sự đào thải tạp chất, tẩy kinh phạt tủy đang được tiến hành.

- Hai nàng vô chuẩn bị sẵn nước để Linh Lăng tắm sạch (Lâm Thiên)

- Ừm (Thanh Thanh / Nguyệt Nhi)

- Linh Lăng, sau khi tắm sạch xong, thay nước mới đổ phần [dược tề] này vào ngâm tiếp trong 1 canh giờ, vậy là xong rồi đi ra ngoài nha (Lâm Thiên)

- Vâng ! (Linh Lăng)

..một lúc sau..

Quá trình tẩy kinh phạt tủy cũng đã hoàn thành, nhìn linh lực tỏa ra xung quanh Linh Lăng từ từ hình thành.

*phù !* 

Thế là hoàn tất quá trình điều trị, tôi cùng Thanh Thanh, Nguyệt Nhi đi ra khỏi phòng thì liền thấy khuôn mặt lo lắng của Linh Phúc bên ngoài.

- Con gái ta..nó sao rồi ?? (Linh Phúc)

- Yên tâm, quá trình trị liệu hoàn tất, chờ nàng ngâm thuốc một lát sau sẽ ra (Lâm Thiên)

- Hihi Linh thúc thúc đừng lo, Linh Lăng đã hoàn toàn được Lâm Thiên chữa khỏi (Thanh Thanh / Nguyệt Nhi)

- Đa tạ, vô cùng đa tạ.. (Linh Phúc)

Ông ra nghe con gái mình đã khỏi thì ngồi xuống ghế ôm mặt khóc, tôi cũng không chặn lại cảm xúc của ông ta.

Dù gì ông ta cũng đi tìm người chữa trị cho con gái ông ta rất nhiều lần, nhưng mỗi lần đều đau khổ vì chỉ có 4 từ " không thể chữa trị ".

- Giờ chúng ta đi xuống dưới lầu xem ở đây có bán tài liệu gì hay ho không (Lâm Thiên)

- Đi thôi, đi thôi !!! (mọi người)

- Vậy ta dẫn mọi người đi (Linh Phúc)

- Không cần đâu, Linh thúc cứ ở đây, chừng nào Linh Lăng nàng ra khỏi phòng thì nói là cứ từ từ nghỉ ngơi, sau đó ta sẽ lên kiểm tra lại lần nữa (Lâm Thiên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ