<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Sau một lúc dùng [Thôn Phệ Ấn] thì cái xác con cóc bị teo rút lại.
Uầy ! vậy cái xác này làm gì ta, thôi chắc tiêu hủy nó.... Á à !! có thể ! [Kim Long Đỉnh] có thể luyện chế nó.
Tôi chọn [hệ thống : pháp bảo] rồi bỏ cái xác khô héo của con tam giai - yêu thú vào [Kim Long Đỉnh].
Sau đó chọn [luyện hóa] và đợi một lúc sau.
<luyện hóa hoàn tất>
<[Kim Long Đỉnh] level up>
Haha tiện lợi thật, không bỏ thừa cái gì hết, vừa thôn phệ được cái xác, lại còn giúp [Kim Long Đỉnh] tấn cấp.
- Đi tiếp nào Mèo đỏ (Lâm Thiên)
- *wu wu* (mèo đỏ)
Tôi cùng mèo đỏ trên vai tiếp tục đi vào sâu vào bên trong sơn mạch.
Càng vào sâu thì càng khó tiến bước, bởi rừng cây um tùm xung quanh, không biết lúc nào bị yêu thú rình rập.
- *wu grừz* (mèo đỏ)
Cứ mỗi lúc mèo đỏ hung hắn gầm gừ là tôi biết thế nào cũng có kẻ thù đang có tia sát ý lén lúc nhìn bọn tôi.
- Ra đây đi, lấp ló trong đó làm gì (Lâm Thiên)
Tôi cũng có [cảm ứng linh lực] nữa mà đâu phải riêng gì con [pet] của tôi.
- Nhân loại to gan, dám tiến vào trong khu vực của ta (Thao Thiết Hùng)
Một con [Thao Thiết Hùng] là [yêu thú - tứ giai] viên mãn sắp đột phá ngũ giai. Aìzzz !! một con gấu sắp ngũ giai ở đâu xuất hiện tại đây hả trời.
Haizzzz ! ca này khó đây, đâu ai có ngờ thanh niên [Kim đan hậu kỳ] đi dạo trong rừng mà gặp con [yêu thứ - tứ giai] viên mãn.
- Nam nhi đại trượng phu tao sẽ 1 đấu 1 với mày con gấu bự kia . Lên nào mèo đỏ (Lâm Thiên)
Mèo đỏ nghe lệnh biến bự trở lại cùng tôi lao vào tốc chiến, tốc thắng.
Tôi dùng [Phong Lôi Hành] một bóng người biến mất hàng loạt tia địa nhỏ lạnh lẽo, lướt lên áp sát con [Thao Thiết Hùng] lựa ngay tử huyệt dùng [Viêm Lôi Ấn].
- Au !!! Mày cũng khá đấy thằng gấu, hên mà bố mày đã [Luyện cốt]...ay da.. (Lâm Thiên)
Một đạo ấn tôi xuất ra nó dùng cả thân hình to lớn của nó lách nhẹ qua một bên, rồi quay lại tán mạnh tôi vào thân cây gần đó.
Đúng thật là, không thể khinh thường yêu thú - tứ giai được, một quyền của nó lúc vừa rồi là nhất kích tất sát nếu chỉ là [Kim đan kỳ] bình thường thôi đấy.
- [Thuấn di] ! Mèo đỏ lui lại một tí, để ta tiếp con gấu này [Huyền Vũ Lôi Giáp] , [Viêm Lôi Ấn] (Lâm Thiên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...