Tập 105 : Trừng trị tên đại trưởng lão

1.3K 88 30
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Sau khi lễ hội kết thúc, mọi người cũng từ từ ra về, vẫn còn vài người ở lại.

Tên Lâm Vĩnh Hào thì đang bất tỉnh, còn tên đại trưởng lão thì bị phản phệ lực lượng lớn nên còn bị tê liệt nằm phía dưới.

- Lâm Thiên, chúc mừng ngươi. Ta đến đây là để trao ngươi <lệnh bài> [Tam đẳng - luyện dược sư] , chúc mừng ngươi đã thăng hạng luyện dược sư - tam đẳng (Vấn Hoa)

- Chúc mừng Lâm dược sư (hai ông già, bà già, trưởng lão công hội Đông La)

- """thật...thật sao ???""" (mọi người)

- """còn là, là [tam đẳng - luyện dược sư] !!!""" (mọi người)

- """Lâm lão...giờ làm thế nào ??""" (tất cả thành viên Lâm gia)

- Haizzz...!! (Lâm lão)

Tuy là gia gia của Lâm Thiên, nhưng ông ấy bây giờ tự biết không thể ra mặt. Đều do Lâm Chí Long một bên che mắt ông ấy.

Bọn hắn liền đưa ra bộ mặt sợ hãi, tu luyện giả đều có một câu nói "đụng ai thì đụng, chớ gây sự luyện dược sư" .

Còn đằng này, Lâm Thiên, hắn ta lại là một tam đẳng - dược sư.

- Đa tạ Vấn hội trưởng, hai vị trưởng lão, sẵn đây ta muốn làm rõ một việc (Lâm Thiên)

Nói xong hắn liền đưa mắt nhìn xuống phía của Lâm Chí Long. Trong lúc đó hắn âm thầm liên lạc với hệ thống.

- [hệ thống, có gì giúp cho đối phương phải khai ra sự thật mà không dám nói dối không ?] (Lâm Thiên)

- [có thể dùng [Sưu Hồn Thuật] để đọc kí ức, hoặc dùng tứ phẩm - đan dược [Khẩu Trá Đan] rồi hỏi cung, nếu cố tình trả lời dối gian liền bị đau đớn như ngàn mũi kim châm vào người] (hệ thống)

- Chính ngươi, ngươi hại chết phụ thân ta, làm mẫu thân của ta buồn bã, uất hận mà chết, còn phế đi đan điền ta, hại ta rơi xuống vực bên dưới, ngươi còn lời gì để nói !! (Lâm Thiên)

Lâm Thiên hắn ta liền tỏa ra một ít sát khí làm mọi người xung quanh chấn kinh.

- Ta..ta nào đó.. ngươi vu oan ta, tên khốn khiếp đừng có nói xàm bậy (Lâm Chí Long)

Mọi người xung quanh liền một mặt chấn kinh, không ai có thể ngờ tên Lâm Chí Long lại làm ra hành động ghê rợn như thế.

- Ta biết, ngươi nhất quyết chối cãi, chỉ là... hehehe ! (Lâm Thiên)

Lâm Thiên cười ra bộ mặt quỷ lạnh rồi từ từ đi lại phía Lâm Chí Long, sau đó liền lấy ra viên đan dược màu vàng sáng chói. 

- Đó là ... ??? (mọi người)

- Là... là tứ phẩm- đan dược [Khẩu Trá Đan] !! (Vấn Hoa)

- Là nó sao !!! (Tô Thanh Phong / Từ Như Ngọc / Lâm lão / Triệu lão)

Hầu như những người có tu vi cao đều nghe được cái tên này.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ