[Flying Wyvern] là ma thú bà con gần với loài [Wyvern] lười biếng hay trốn trong hang động sâu.
[Flying Wyvern] thường bay lượn trên trời và làm tổ trên các đỉnh núi cao.
[Tê Giác Ba Sừng] là loài ma thú to lớn và khỏe mạnh, chúng thường tấn công bằng ba chiếc sừng dài trên đầu.
[Tê Giác Ba Sừng] sẽ truyền ma lực vào ba chiếc sừng và tấn công đối thủ, vì vậy sừng của nó có sẵn ma pháp và độ dẫn truyền cao, là nguyên liệu vô cùng quý giá.
[Mures Diablo] là ma thú quái dị (bà con với Flying Wyvern) khá giống rồng nhưng trên đầu có cặp sừng to dài ôm lấy nữa cái đầu.
[Mures Diablo] cực kì to lớn, hung hăng và hiếu chiến. Nó sẽ giết bất cứ ai đi vào khu vực lãnh thổ của nó vì ý thức lãnh thổ cực kì cao.
_________________________________________________
Tôi tạm biệt hai ông chú gác cổng rồi đi thẳng về nhà trọ Thỏ Trắng.
- Cậu về rồi đấy à, ngồi đi tôi lấy thức ăn ra ngay (Sytell)
- Được cảm ơn cô Sytell (Letter)
Món ăn được đem lên...woaaa ! thịt thỏ đồng cỏ có khác ngọt thơm tuyệt vời.
Quán trọ gia đình nên cũng nhỏ nhỏ rất là ấm cúng, ngồi ăn một lúc thì Synia cũng làm việc về.
- A ! chào anh Letter hihi (Synia)
Cô ấy cúi nhẹ người chào tôi, ôi hai cái tai thỏ kìa dễ thương thật.
- Ừm chào em (Letter)
Em ấy vừa về là phụ giúp mẹ em ấy dọn dẹp quán trọ.
Ngồi một lúc thì tôi tạm biệt cô Sytell và Synia rồi lên phòng nghỉ ngơi.
Haizzz ! tắm rửa xong nó thoải mái quá đi thôiiii, à để kiểm tra Item mà hai con [Pet] mình cày cuốc đã.
=====IT'S SHOWTIME=====
+ 63 slot [thảo dược] từ sơ cấp đến cao cấp (1 slot x99)
+ 46 slot [thực phẩm] (nấm, trái cây, rong biển,...) từ bình thường đến cực hiếm (1 slot x99)
+ 49 con [Thỏ Kulun]
+ 40 con [Nhím Hyny]
+ 72 con [Nhện Độc]
+ 40 con [Orc]
+ 2 con [Orc Thủ Lĩnh]
+ 5 con [Orc Biến Dị]
+ 1 con [Vua Orc]
+ 87 con [Sói Một Sừng]
+ 12 con [Sói Một Sừng Biến Dị]
+ 3 con [Sói Một Sừng Thủ Lĩnh]
+ 10 con [Thỏ Tia Chớp]
+ 2 con [Thỏ Tia Chớp Biến Dị]
+ 20 con [Tê Giác Ba Sừng]
+ 10 con [Tê Giác Vảy Rồng]
+ 30 con [Vượn Lửa]
+ 5 con [Vượn Quỷ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...