<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Liền một đoạn bọn tôi nhanh chóng quay lại khu vực lúc đầu nơi bọn người Triệu Linh Chi nghỉ ngơi.
*beng beng beng !*
Ái chà chà ! Vẫn còn tại đây chiến đấu sao, bọn người Hắc Lang Tông xem ra cũng có một tí thực lực à nha.
- Ách !! Bọn họ đang giao chiến, chúng ta có nên phụ một tay ? (Nhất Ca)
- Ấy ! Đừng gấp, chưa đến lúc cần chúng ta giúp đỡ, để bọn họ tự rèn luyện bản thân đôi chút đã (Lâm Thiên)
Bọn tôi liền đứng xa phía bìa rừng quan sát bọn người giao thủ.
Lúc này như đúng theo thực lực phân ra chiến đấu, Triệu Linh Chi hiện đang đối phó với tên có tu vi cao hơn bốn tên còn lại.
Đám người Hắc Lang Tông cũng đâu dễ như vậy đối phó, sở trường không phải là dàn trận, ám sát mà là dùng sủng vật hỗ trợ chiến đấu.
*Gao oooo !*
Lúc này phía bên thì Thu Ngọc, Thu Sương vẫn đang uyển chuyển nhẹ nhàng thi triển kiếm pháp, một bên thì sắc mặt của Ánh Ánh cùng Minh Nghi đang dần mệt mỏi, một phần do hai người bọn họ vừa mới trị độc chưa hoàn toàn bình phục.
Vẫn là nên đợi bọn họ rơi vào thế hạ phong rồi ra tay trợ giúp.
- Huyền Nguyệt, ngươi nghĩ sao nếu ngươi giao thủ với người của Hắc Lang Tông ? (Lâm Thiên)
- Ách !! Ta không rõ, bọn chúng có sủng vật phụ trợ như là hai với một, ta sợ thi triển không đúng cách trình tự đạo phù thì sẽ bị hai phía cùng nhau tấn công, còn...nếu dùng dạng diện rộng sát thương thì sẽ cần thời gian thi triển...e là khó a (Thiên Huyền Nguyệt)
- Ta có tự tin khi đối đầu với bọn chúng a, Nguyệt nhi đừng lo có ta ở đây (Vạn Long Bình)
- Ngươi lăn, ta biết Vạn Long Bình ngươi rất giỏi, ta đang hỏi để hướng dẫn Huyền Nguyệt cách xử lý tình huống, nếu ngươi muốn thì cứ việc nói thay ta (Lâm Thiên)
Tôi trợn mắt quát to hắn ta một cái, đang đúng lúc có dịp giảng dạy cho bọn hắn cách xử lý tình huống thằng ông nội này tiếp lời vào làm mất cả hứng.
- . . . (Vạn Long Bình)
- Âhhahaha (Nhất Ca / Thượng Quan Tiếu)
- Các ngươi nhìn kỹ bọn họ chiến đấu, đối với [Ngự thú sư] thì việc hiểu ý lẫn nhau giữa sủng vật và chủ nhân là có, vì thế không thể nào trực diện mà đối đầu với chúng (Lâm Thiên)
- . . . (mọi người)
- Bọn hắn sẽ có hai cách thức một là đối với kẻ thù ngang cấp độ thì dễ nhất là tạo đột biến bằng cách đột ngột công kích từ hai phía giữa chủ nhân và sủng vật, còn không thì đợi đối thủ sơ hở liền tấn công, cách đó làm đối thủ không kịp thời hai phía đều phòng ngự kịp lúc dẫn đến mất lợi thế (Lâm Thiên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...