Tập 85 : Về lại Lâm Gia và gặp gỡ người thân

1.4K 88 19
                                    

[Thể chất] ở giới [Tu Đạo] chia thành từng cách luyện như sau : 

[Luyện bì] -> [Luyện nhục] -> [Luyện cốt] -> [Luyện tạng] -> [Luyện tủy].

[Huyệt đạo] ở giới [Tu Đạo] được luyện từ : [Khiếu huyệt 1] ---> [Khiếu huyệt 108].  

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Đã qua một đêm từ lúc mình bắt đầu xài đan dược.

Giờ chắc hết đau đớn rồi nhỉ ?

Ok ! <chọn nhân vật : Lâm Thiên>

Bây giờ tôi sẽ điều khiển [Lâm Thiên], cảm nhận bây giờ với cơ thể này rất khác, như được đập bỏ thay lại cơ thể khác vậy.

Sức mạnh cuộn trào trong đan điền, haha đám cáo già Lâm Gia cuộc chơi bây giờ mới bắt đầu.

Muahahaha !! Bây giờ ta sẽ...ta sẽ...

- [giờ làm gì tiếp theo đây hệ thống ?] (Lâm Thiên)

À..ừm..thì..người ta có câu : cái gì không rõ thì mình nên hỏi cho rõ.

- [khuyến nghị nên sử dụng các [Gói nghề nghiệp tân thủ] ngay bây giờ] (hệ thống)

<xác nhận sử dụng [Gói quà : đan dược sư tân thủ]>  [OK]

À à !! Ờ..ờ..ờ !! Tự nhiên trong đầu tôi xuất hiện mơ hồ cách luyện chế đan dược.

<nhận được : [Sách đan dược sơ cấp]>

<nhận được : [bộ dụng cụ luyện chế đan dược]>

[Mở khóa nghề nghiệp : Luyện Dược Sư cấp 1]

- [hệ thống ! tại sao ta lại biết được cách điều chế dược vậy ?] (Lâm Thiên)

- [là do sử dụng [Gói quà : đan dược sư tân thủ] có chứa 1 sợi tàn hồn để lại cách luyện chế dược liệu] (hệ thống)

Hình như...theo như thông tin tàn hồn để lại thì chỉ cần luyện chế nhiều lần sẽ làm quen được : rót tinh lực mạnh hoặc yếu, độ lửa, thời gian,...

Giờ để xem [Sách đan dược sơ cấp]...wào ! trong đây ghi chép tất cả công thức, số lượng nguyên liệu để điều chế các loại đan dược sơ cấp.

<xác nhận sử dụng [Gói quà : khí luyện sư tân thủ]>  [OK]

<không thể sử dụng [Gói quà : khí luyện sư tân thủ], lý do : thể chất quá kém>

Ểh ? À ừm thể chất kém quá kém, nhưng cách tăng cường thể chất của [King Kong] chỉ mình ở đây được tính không nhỉ ??

Để thử xem đầu tiên lấy ra thùng lớn, bỏ 5 loại dược liệu vào, thôi chắc cho máu ma thú yếu trước đi dù gì cũng lần đầu ngâm thuốc.

...À thôi rót máu [Hỏa Long] vào luôn cho rồi lười [phân tách] con ma thú khác quá. 

Yosh ! xong xuôi giờ chờ 1 tiếng để ủ dược liệu. Không được khi dễ, để tránh có yêu thú tấn công đột ngột, vào [bản chính] dùng thổ ma pháp lắp cửa hang động lại rồi dùng [đèn ma thuật] để sáng sủa cái hang cụt này.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ