[Thông báo]
!!! Tập 101 !!!
101 Con Chó Đốm
<> hết thông báo <>
Nhớ một điều nhé : khi căng thẳng, bực bội, tức giận... Hãy lấy ra một gói trà lipton túi lọc hoặc lipton gói, rồi pha một ly lipton bỏ thêm lát chanh muối, tí đường và đá lạnh vào... Wào !!! ngon tuyệt.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Tôi trước đó đã nhờ phía Như Ngọc mua dùm tôi hai tấm [Ẩn Linh Phù] đưa Tam Nương và A.Liên.
Hừ !!! Hai tấm phù mà ngốn hết 3 vạn kim tệ của tôi, mai mốt tôi sẽ tìm tòi học vẽ [Ẩn Linh Phù] mới được, tốn kém quá rồi.
- Tên phế vật này đi đâu đây hả ?? Hahaha (Lâm Vĩnh Hào)
Tên Lâm Vĩnh Hào này, là con trai của tên đại trưởng lão Lâm Chí Long. Từ nhỏ đến lớn hắn ta được cha hắn nuông chiều, tính tình phách lối, thích đi gây hấn bên ngoài.
- Hừm ?? Chó nhà ai không xích lại vậy nè ??? (Lâm Thiên)
Tôi giả vờ la lớn lên làm mọi người tập trung nhìn về hướng tôi.
- Tên khốn... ngươi dám càn rỡ !!! (Lâm Vĩnh Hào)
Thằng này được gọi là thiên tài trẻ tuổi của Lâm Gia, tu vi giờ thua cả A.Liên hahaha.
- Rồi sao ? *ngoái mũi* (Lâm Thiên)
- Grừzz !!! Ngon lắm, ngươi đợi đó (Lâm Vĩnh Hào)
Nói rồi hắn quê mặt bỏ đi chỗ khác, đúng là chó con có hành động như chó cha nó y như đúc.
...
- BUỔI LỄ TRƯỞNG THÀNH CỦA LÂM GIA, XIN ĐƯỢC PHÉP BẮT ĐẦU !!! (Lâm trưởng lão)
*clap clap clap*
Hmmm !! phía hàng ghế mà có "Gia gia" (ông nội) của tôi cùng với mấy lão già trưởng lão là phía hàng ghế danh dự thì phải. Có vài khuôn mặt trên đó nhìn lạ nhưng tu vi thì không đùa được, toàn là cường giả.
- Mời các thiếu niên nhà Lâm gia lên kiểm tra tư chất (Lâm trưởng lão)
- Tam Nương, A.Liên, ta đưa hai nàng 2 [túi trữ vật] này bên trong có một ít kim tệ và một ít [hạ phẩm linh thạch] , nếu cá cược gì liên quan đến ta, hai nàng nhớ nhận đặt cược hết là được (Lâm Thiên)
- Ừm, ta biết rồi (Tam Nương)
- Dạ, thiếu gia (A.Liên)
Ở đây bất cứ gì liên quan đến thi đấu đều có cá cược, tôi tất nhiên phải dàn xếp mọi vụ cá cược để kiếm lời rồi hehe.
- Hử ?? Cái trụ đó là để làm gì nhỉ ??
- [hệ thống, cái cột đó dùng để làm gì ?] (Lâm Thiên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...