Tập 119 : Bị đánh sấp mông

1.1K 93 34
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Chỉ cần một chưởng là 3 tên đàn em của tên thiếu gia Lỗ Tạp ngã ngửa, phun máu ra ngoài, yếu dễ sợ.

- Ngươi, ngươi !! Dám ở đây đánh nhau, còn làm đám người của ta bị trọng thương, ta thay mặt [Đan Các] đuổi ngươi và bắt giam ngươi, người đâu đưa hắn vào phòng giam ở [Đan Các] (Lỗ Tạp)  

Đám người xung quanh chỉ im lặng, không ai dám ho he tiếng nào.

- Ai dám ngang nhiên đánh nhau ở đây ?? (Tổng Quản Đan Các)

- Là hắn, là hắn đó Mục tổng quản, hắn ta dám tại đây ra tay đánh người, làm đám huynh đệ của đệ tử bị thương nặng, mong Mục tổng quan xem xét bắt giữ hắn ta (Lỗ Tạp)

- Hừ !! Dám ở địa phương này mà tác oai tác quái à ?? (Mục tổng quản)

- Ahaha ! Mắc cười chết ta, không lẽ có mấy con muỗi cứ vo ve xung quanh tai mà không đập đi thì ngươi chịu nổi sao ? (Lâm Thiên)

- To gan, hỗn xược, dám ăn nói với Mục tổng quan như vậy à ? (Lỗ Tạp)

- Lỗ Tạp, ta tự biết ngươi không cần nói nữa. Người đâu đem tên này xuống dưới nhà lao của [Đan Các], trước đánh 100 roi, sau đó đem giam lại chờ ta xử lý sau (Mục tổng quản)

Haizz !! Thử xem 100 roi vào người mình xem thấm thía gì không hehe. Không sao, không sao, giản gân đít tí thôi mà.

- Mục tổng quản có căn dặn với ta là hành hạ hắn thoải mái, hắn dám đụng đến đệ tử ruột của lão (thằng trong nhà lao)

- Haha, tên này xui xẻo nhỉ ?? Đụng ai không đụng, đụng đến thầy trò của Mục tổng quản, trước đánh hắn 100 roi vậy

Đám người làm việc trong nhà lao thấy tôi như thấy bao cát cho bọn họ tập luyện vậy, ai ai cũng tiếc thay tôi một cái rồi cầm roi da lên đánh vào đít tôi.

- Gì vậy ?? Chưa dùng bữa sáng à ?? Đánh mạnh lên tí đê (Lâm Thiên)

Bọn này... đánh không bằng tôi mỗi lần gãi ngứa nữa, haizzz !! Quá thất vọng, cứ tưởng chịu đòn sẽ rất thảm, ai ngờ..

- Hừ !! Tên này trâu bò thật, đánh mạnh vào mọi người, lâu lâu chúng ta mới có dịp thoải mái đánh người (đám người trong nhà lao)


==========<>   Bên ngoài  <>========== 

- Ta chỉ giúp ngươi như vậy thôi, đừng có cố ý gây sự ở [Đan Các] này, lần sau đám trưởng lão biết thì ta không nói giúp ngươi được đâu (Mục tổng quản)

- Dạ vâng sư phụ, tại hắn cố ý tranh giành với đệ tử món hàng mà đệ tử nhắm trúng, à sư phụ, hắn ta còn chưa chịu giao ra [Ngũ Tinh Quả] cho đệ tử nữa (Lỗ Tạp)

- Hừ !! Tên này gan lì không tự lượng sức, ngươi yên tâm vi sư sẽ lột hết mọi thứ của hắn có đưa cho ngươi (Mục tổng quản)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ