Tập 188 : Đồ chơi con nít có gì trị lớn ?

690 57 12
                                    

Anh em nhiều người không ưa thích bộ môn này nhỉ. Nhưng yên tâm ít tập sau sẽ quay về isekai, chỉ là quay lại trái đất kiếm thêm tí tiền ấy mà, nhân vật chính nghèo khổ quá.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Đón lấy, [Cuồng Ngưu Cước] (Trần Chí Trung)

*ba !*

"không thể nào ??" : Trần Chí Trung khuôn mặt biến sắc, vừa ra đòn lại bị một tay đối phương đỡ lấy một cách nhẹ nhàng.

"Vụ gì xảy ra ?"

"Đòn tấn công của Trần tổng bị ngăn cản"

Cái quái gì ?? Thì ra là chiêu thức dùng nội lực tập trung vào đòn tấn công à, thú vị đấy.

- Lực lượng xem ra cũng đáng mong đợi, tới lượt ta, [Cuồng Long Cước] (Letter)

*phụt !*

- Aa !! (Trần Chí Trung)

"Nà ní ???"

"Hắn là quái vật !!"

Ha hả ! Thực ra thì tôi chỉ sao chép lại chiêu thức của hắn rồi thay đổi tí tên gọi, cũng như thay thế nội lực cường hoá thành linh khí cộng dồn mà thôi.

- Thực sự ta lúc đầu không tin lời Tư Đồ lão, nhưng giờ ta thực sự rõ. Ta thua, cảm ơn Lâm đồng hữu nương tay (Trần Chí Trung)

"Cái gì, không phải chứ ??"

"Chỉ một đòn tấn công mà khiến Trần tổng phải chịu thua !"

Xem ra lão gia hoả Trần Chí Trung này chính trực, không vì mặt mũi mà cố đấu đá, lại có thể bỏ xuống dễ dàng, đáng kết bạn, đáng kết bạn.

- Trần Chí Trung đúng không ? Xem ra ông làm người có chính nghĩa. Nhắc nhở ông một hai, có phải hay không mấy ngày trước đi đến địa phương quỷ dị, tiếp xúc qua thi thể..nói cách khác là cương thi ? (Letter)

- Ách !! Lâm đạo hữu...không, không, Lâm đại sư, ngài nhận biết thứ đó ? (Trần Chí Trung)

- . . . (mọi người)

- Haha ! Không khó đoán, trên người ngươi vẫn còn thi khí lưu lại. Ta chỉ nhắc nhở Trần tổng : tránh tiếp xúc với thi thể hoặc cương thi trước khi có vật phẩm bảo trợ, ở đây ta có một tấm [hộ thân phù] xem như một cái giao tình, nhớ đeo trên người giải trừ thi khí, về sau tránh khỏi các loại bệnh tật thông thường (Letter)

- Đa tạ Lâm đại sư, đa tạ Lâm đại sư !! (Trần Chí Trung)

Không phải là gì rảnh đi kiếm quan hệ, mà chủ yếu có một cái lý do để thử độ hiệu nghiệm của phù lục loại thường, cũng như tiện tay giúp người thoát khỏi một lần nguy hiểm.

Phải biết là [Hộ Thân Phù] ở phiến đại lục bên kia tu luyện giả chẳng ai cần dùng tới cả. 

Chỉ khi loại phù rẻ tiền này xuất hiện, là từ các phù sư vừa vào nghề tập luyện vẽ linh phù mà vẽ ra mà thôi.

- Khà khà ! Như vậy trận so tài này, Lâm Thiên đạo hữu thắng, không biết còn ai muốn lên so tài với Lâm Thiên đạo hữu ?? (Tư Đồ Nguyên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ