[Tuệ Linh Quả] :
- Một loại quả có thể dùng trực tiếp & có thể xem như một loại dược liệu dùng để điều chế.
+ Khi sử dụng trực tiếp [Tuệ Linh Quả] trong lúc tu luyện sẽ làm dịu mát [đan điền], dẫn xuất linh lực chảy đúng phép tắt trong cơ thể, có thể phát huy tối đa 200% giá trị tu luyện.
+ Dùng [Tuệ Linh Quả] như một loại dược liệu cực quý để điều chế các loại đan dược như : [Tuệ Minh Đan] , [Phục Tuệ Dao Đan] , [Kim Tuệ Tạo Đan] ,...
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Tại sao bên trong hang đá ngầm bên dưới hồ nước lại có khung cảnh tuyệt mỹ thế này cơ chứ ??
Mỗi nơi trên tường đá đều có một vài viên [Quang thạch] làm cho sáng cả hang động, bên dưới đất thì mọc đầy các loại dược liệu quý hiếm, đa số ghi chép lại đã rất lâu rồi không ai thấy.
Còn có rất nhiều khoáng thạch quý và đẹp mắt nữa...bên trên có mấy con sâu to to..
Đúng rồi, chính là bọn [Phệ Khoáng Tằm] , chúng là một loại yêu thú tương đối hiền lành, thức ăn của chúng là những loại khoáng thạch, các khoáng thạch có hàm lượng chất cao là món khoái khẩu của chúng.
[Phệ Khoáng Tằm] sau khi tiêu thụ vào khoáng thạch, chúng sẽ cho ra ra các loại tơ tằm cực kì chất lượng, sau khi qua kỹ thuật may vá tốt, y phục sẽ có độ bền không khác gì là được làm ra từ loại khoáng thạch mà [Phệ Khoáng Tằm] trước đó đã ăn vào.
Thí dụ [Phệ Khoáng Tầm] trước đó ăn [Quang thạch] thì loại tơ tằm mà nó nhã ra được gọi [Quang thạch tơ], những sợi [Quang thạch tơ] khi đó phát sáng cực đẹp không khác gì là từ [Quang thạch] kéo sợi ra vậy.
Nhưng đặc biệt một điểm loài [Phệ Khoáng Tằm] , trước tiên là sinh sản rất ít, mười năm hơn thì loài này mới giao phối một lần, đã vậy lại rất khó sinh sản.
Cái thứ hai là [Phệ khoáng thạch] quanh năm không thể tiếp xúc với mặt trời, nếu không chúng sẽ suy yếu và tử vong rất nhanh.
Không nghĩ ngợi gì nhiều, trước tiên đem hết 3 con [Phệ Khoáng Tằm] này vào [Hắc chi thành] rồi nhờ tiểu thụ câu thông giao tiếp với bọn chúng, giúp bọn chúng sinh sống tốt bên trong.
Sau đó đi một vòng xung quanh thu nhặt hết các loại lụa tơ tằm này nọ mà chúng đã sản xuất ra được.
Thu tiếp hết các tảng, viên khoáng thạch các loại, thu hết dược liệu bên dưới, nhờ tiểu ly trồng lại bên trong [hắc chi thành].
Đi tiếp vào phía trong hang động xem cái chính là thứ gì phát ra linh khí như vậy.
*vụt vụt*
Dưới đất rất nhiều [Địa linh chi], [Dạ Lăng Thảo], còn có [Phùng Ngưng Hoa] , những nhánh cây mọc đầy [Mai Kim Quả] , toàn là những loại dược liệu quý giá, hiếm có khó tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Aventura( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...