Tập 70 : Điều tra ma tộc và làm việc thâu đêm

1.5K 104 36
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Từ lúc quay về hoàng cung đến giờ, Cellena cứ ôm cánh tay của tôi vào ... đồ sộ của em ấy, làm mặt tôi lúc nào cũng nóng hực hực.

Tất cả quý tộc, binh lính, người làm... trong cung điện đều nhìn bọn tôi và mỉm cười.

À tôi chợt nhớ ra 

__________

- [Arian ! nãy giờ ngươi im lặng thế ?? chắc thấy nhiều người nên buồn đúng không ?] (Letter)

- [Dạ không thưa chủ nhân] (Arian)

- [Có chuyện gì sao ? bệnh hay gì nói ta nghe đi ?] (Letter)

- [Dạ không thưa chủ nhân] (Arian)

- [Haizzz ! thôi được rồi] (Letter)

__________

Tới giờ dùng bữa trưa thì tôi và Cellena vẫn đang ôm tôi và Arian trên vai tôi bước xuống phòng ăn.

...

Ông Fress ra lệnh cho người làm đem thức ăn và số lượng thịt lớn cho Arian rồi ra lệnh cho tất cả ra ngoài phòng ăn.

Lúc đó thì bọn tôi đã kể hết cho Cellena về việc của Arian, lúc đó thì em ấy rất shock, sau một lúc thì em ấy chỉ nói một câu làm tôi ấm lòng.

- Đúng là anh yêu của em, nhưng hi vọng anh đừng vì thế mà lơ là tính mạng mình nhé..em..sẽ rất lo đấy (Cellena)

- Haha hai cô cậu làm tôi và vợ tôi nhớ hồi đó lúc tôi và cô ấy cũng thế hehe (Fress)

- Ufufu bộ bây giờ anh hết thương em rồi à ?? (Solir)

- Đ-đâu có !! em vẫn là nhất mà (Fress)

Còn vấn đề kia thì chắc khi khác mình sẽ nói rõ cho mọi người hiểu nhỉ.

...

Sau khi ăn uống nói chuyện vui vẻ xong thì tôi cùng Cellena và Arian về phòng.

Tại vì...ừmmm ! thì là Cellena em ấy muốn ở chung phòng cùng tôi.

- Ểh ? Tại sao phòng anh lại dừng lều vậy ạ ?? (Cellena)

Em ấy hỏi tôi với khuôn mặt ngây thơ nhìn rất là dễ thương.

- À haha ! tại vì lúc anh đi vắng thì Arian sẽ ở bên trong lều và ăn uống trong đó để không gây tiếng ồn ấy mà (Letter)

- Ý anh là sao ? (Cellena)

Tôi kêu Cellena vào trong lều xem thử một lúc em ấy bước ra với khuôn mặt ngỡ ngàng.

Từ lúc vào phòng thì Arian im lặng nằm một bên giường cuộn tròn lại. Tôi mở [ẩn thân] của Arian ra thì Cellena lại bất ngờ và con mắt sáng lên nhìn Arian suốt.

- Arian ngươi bị sao thế ? (Letter)

- Tôi chỉ buồn ngủ thôi thưa chủ nhân (Arian)

- A ! tiếng của Arian nghe dễ thương quá hà, hình dạng nhỏ cũng dễ thương nữa ehehe. Em có thể ôm Arian được hông ạ ? (Cellena)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ