Tập 72 : Cuộc tổng tấn công và trận chiến 1 vs 5

1.4K 104 25
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Tôi bây giờ...thân xác không còn là của tôi nữa..

___##$$%%___

Sáng hôm sau

*cốc cốc*

- A-ai ? Có..vụ..gì vậy ?? *oáp* (Letter)

- Thưa ngài ! đức vua triệu tập mọi người ứng chiến gấp ạ thưa ngài (cô hầu)

- Được rồi tôi ra ngay (Letter)

Chết tiệt cái đám ma thú, ma tộc này. Không biết tôi phải làm việc cả đêm hay sao mà lại sớm thế này cơ chứ.

- Mấy em dậy đi, ma tộc, ma thú tấn công rồi kìa (Letter)

- Hông !! hông chịu đâu..hôm qua....mệt.. (5 cô vợ)

Tôi phải tranh thủ vệ sinh cá nhân rồi làm giúp luôn cho các cô vợ rồi bọn tôi tiến ra xe ngựa dẫn ra cổng thành.

- Mừng các ngài đã đến, tôi là Kiliu là tổng chỉ huy của đoàn binh lính hoàng gia (Kiliu)

- À chào ông Kiliu ông cứ làm việc của mình đi, à mà đức vua đang ở đâu vậy ? (Letter)

- Vâng ! đức vua đang bên trong lều họp đấy ạ (Kiliu)

Tôi đưa 4 cô vợ lên tường thành để ngồi quan sát, còn tôi và Cellena thì vào căn lều to nhất, nghe nói là lều họp.

- Cô cậu đến rồi đấy à ! theo tình hình là bọn ma tộc đã dẫn thêm 5 con [Thổ Long] nữa đang chuẩn bị tấn công tới đây trong 2 tiếng nữa (Fress)

Đối với Lulu thì chỉ số có thể ngang Arian nên tôi sẽ để hai em ấy bảo vệ cho Mia, Jenny và Cellena.

- Ừm không sao cả, 5 con [Thổ Long] đó cứ giao cho bọn tôi. À quên mất đừng lo về đám ma tộc bọn chúng..hahahaha (Letter)

- Haizzz ! cậu vui quá nhỉ ??? (Zena)

- Bọn chúng sao cơ ? Giờ cậu còn cười nữa haizzz (Fress)

- Bọn chúng bị tôi cho thuốc vào rượu rồi, nếu tính không lầm thì giờ thuốc cũng phát tác dụng sẽ làm bọn chúng lờ đờ uể oải (Letter)

- Kakaka ! không ngờ cậu còn có một chiêu đó nữa đấy hahaha (Fress)

- T-thật chứ ??? Nếu thế thì chúng ta sẽ thành công và thành phố sẽ không bị phá hủy rồi, cảm ơn trời (Boco)

- Não tôi chưa xử lý hết được haizzz (Zera)

<> 2 giờ sau <>

- Khiên lên - Cung sẵn sàng (chỉ huy binh lính)

Các binh lính hoàng gia cũng được bày binh bố trận.

- ""Mọi người bố trận, cung và pháp sư chuẩn bị (MHG chỉ huy)

Các MHG cũng chuẩn bị tác chiến.

Một lúc thì tiếng bước chân của ma thú, ma tộc rất đông tiến đến. Đi trước là 5 con [Thổ Long] bay trên trời dẫn đầu đội quân ma, thú tộc.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ