Mới đó mà đến tập 69 rồi cơ à, đúng là nhanh thật mới đó đã là tập 69 rồi.
Mời các bạn đọc hết tập 69 này, tuy hơi dài..nhưng sẽ có thông báo nho nhỏ.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Sau khi nhìn sơ qua một loạt các nguyên liệu mà tôi và Arian thu được sau chuyến đi săn nhẹ thì...
Tôi chỉ biết lắc đầu, vì lúc đi tôi chỉ là đánh những ma thú mà tôi gặp phải hoặc chặn đường tấn công tôi. Nhưng số ma thú mà Arian đã giết thì có khả năng nó đã oanh tạc hết cả khu vực ấy luôn chứ.
- Nè Arian ! ta nghĩ ngươi chỉ giết một ít ai ngờ người thu thập nhiều gấp đôi ta đấy (Letter)
- T-tôi xin lỗi..chỉ là..tôi hơi phấn khích thôi ạ.. (Arian)
- Không không ! ta không có trách ngươi mà, ngươi hỏi lắm (Letter)
Tôi tiến lại xoa đầu Arian trong khi thân hình to lớn của nó đang cúi đầu xin lỗi tôi.
- Thôi biến nhỏ lại lên vai ta, chúng ta đi đánh với tụi ma tộc nhé (Letter)
- D-dạ..vâng (Arian)
Tôi cùng Arian [dịch chuyển] qua hướng Tây Nam thành phố. Chỗ tôi đang đứng cũng cách nơi các chấm vàng tập hợp 300m.
Woa !!! bọn chúng xây dựng một ngôi làng ngay tại trong rừng à ?? Thú vị đấy hehe.
- Nè Arian theo ngươi nghĩ thì nếu ta bước vào đó thì bọn ma tộc sẽ tấn công ta chứ ? (Letter)
- Vâng ạ ! vì chủ nhân bề ngoài giống con người nên tôi nghĩ là bọn chúng sẽ tấn công hoặc bắt giữ chủ nhân liền đấy ạ (Arian)
- Haizzz ! tiếc thật định vào chào hỏi ai ngờ.. thôi chúng ta về phòng lại nhé Arian (Letter)
- Ểhh !! Chủ nhân không định tấn công bọn chúng ạ ? (Arian)
- Thôi ta đã nhớ chỗ này rồi, có gì khi khác chúng ta quay lại giờ về thôi trời sắp tối rồi (Letter)
- Dạ vâng (Arian)
Sau đó tôi cùng Arian [dịch chuyển] về phòng, trước đó cũng không quên đánh dấu ngôi làng mới xây của đám ma tộc lên [map].
...
Đến bữa tối thì tôi lại cùng Arian xuống phòng ăn cùng hai vợ chồng ông Fress.
- À ! khi nãy có đi ra thăm đám ma thú tôi cùng Arian lỡ giết khá nhiều bọn ma thú rồi hehe (Letter)
- T-thật á ??? Nếu vậy thì tốt quá rồi (Fress)
- N-nếu thì thì thành phố chúng ta sẽ an toàn rồi nhỉ hehe (Solir)
- Hai người lo gì, có Arian ở đây mà haha (Letter)
- Hahaha !Vậy tốt quá rồi, thôi nào dùng bữa đi (Fress)
...
___##$$%%___
Sáng hôm sau
Mình đang ôm gì thế này ? À nhớ rồi..đêm qua...
- Arian ngươi muốn ngủ trên cái giường êm này cùng ta à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...