<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Ừm, tiểu Yến nàng phải cố gắng tu luyện, sau này ta sẽ đến đón nàng (Lâm Thiên)
- Ừm...ta sẽ cố gắng, tới đó chỉ sợ ngươi quên ta thôi (Tam Nương)
Nàng vừa nói rồi gầm mặt xuống tỏ ra buồn bã.
- Làm sao có, ta thà hi sinh tính mạng này cũng sẽ không phụ nàng, từ lúc ta là phế vật thì nàng và A.Liên cũng không bỏ rơi ta, ta thề sẽ không bao giờ phụ lòng hai nàng (Lâm Thiên)
- ...hức..thiếu gia.. (A.Liên)
- ..hix...ừm, vì ngươi ta sẽ cố gắng tu luyện (Tam Nương)
- Đồ đệ xin ra mắt sư phụ (Tam Nương)
- Ahahaha !! Ngoan, đồ đệ ngoan (Bích Cô)
Vừa vui vẻ xong, Bích Cô quay sang nhìn tôi với vẻ mặt nghiêm trọng.
- À này, Lâm Thiên, có thể nể mặt ta là sư phụ của nàng ta mà...ngươi có thể trả lời ta, ngươi bằng cách nào mà giúp độ đề ta tu luyện hàn lực cường hãn như thế được không ? (Bích Cô)
- À, có gì đâu là thứ này (Lâm Thiên)
Tôi lấy trong [nhẫn trữ vật] ra bình dược thủy chứa 10 giọt [Hàn ngọc tinh túy].
- Đ-đây....đây...là..Hàn..Ngọc..Tinh..Túy.. đúng, đúng không ? (Bích Cô)
- Ừm, vãn bối chỉ còn có 10 giọt [Hàn ngọc tinh túy], tiền bối cứ giữ, có gì giúp tiểu Yến tu luyện (Lâm Thiên)
- Đồ nhi ơi là đồ nhi, ngươi có biết chỉ cần 1 giọt [Hàn Ngọc Tinh Túy] có thể dẫn đến họa diệt môn không hả ?? (Tô Thanh Phong)
Really ??? Trân quý như vậy sao ??
Hà hà ! cũng may đó là [Hàn Ngọc Tinh Túy] thu thập tự nhiên bên ngoài, 20 năm mới có một giọt.
Lý do tôi có nhiều là do tôi dùng [Hàn Ngọc Tinh Phiến] hồi 3 tháng trước kia tôi đã đặt vào [hệ thống : nông trại] chỉnh thời gian là 10 : 1 rồi mới [treo máy].
Giờ trong Item box tôi còn 2 bình dược thủy chứa 10 giọt như thế.
- Không sao, không sao, đồ đệ cũng không cần. Chỉ mong Bích Cô tiền bối có thể thu nhận A.Liên, cho nàng đi theo Tam Nương, có được không ? (Lâm Thiên)
Tôi mong Bích Cô tiền bối nhận luôn A.Liên để tiểu Yến và A.Liên không cô đơn.
- Hảo, ta cũng muốn nhận luôn nàng ta từ lúc đầu, chỉ sợ ngươi không muốn, nhưng giờ nếu ngươi cũng thế thì tốt hahaha (Bích Cô)
Tôi soạn cho vào 2 cái [Nhẫn trữ vật] rồi cho vào trăm viên đan dược tu luyện (đa số là nhất phẩm, nhị phẩm), vài bộ vũ kỹ tấn công, phòng ngự, thân pháp, vài chục viên [hạ phẩm linh thạch] , vài tấm linh phù cao giai phòng thân, một ít kim tệ phòng thân.
- Đây, hai nàng giữ lấy mà phòng thân. Mong Bích Cô tiền bối chiếu cố cho hai nàng (Lâm Thiên)
Tôi quỳ xuống cảm tạ Bích Cô tiền bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...