Tập 158 : Bên trong Long Châu là cả một kho báu

929 68 36
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- [vì đạt cảnh giới tối cao thì [đan điền] sẽ tự động tạo thành một [nội thế giới] nằm bên trong [đan điền], [nội thế giới] càng rộng, sinh ý càng mạnh thì sức mạnh của chủ nhân sẽ được tăng theo] (hệ thống)

<xác nhận [Long châu] hòa nhập vào [Nội Thế Giới] bên trong đan điền> [OK]

<[Nội thế giới] || [Long châu]> : [Nội thế giới : level up]


Viên [Long châu] sáng lên biến thành một sợi ánh sáng hoàng kim thật đẹp hòa nhập vào người tôi.

Giờ để ý lại thì tôi mới cảm nhận được bên trong [đan điền] là một thế giới thu nhỏ.

Không gian bên trong như một vùng tiên cảnh, tuy chỉ là một khu nhỏ nhưng rất đẹp, còn bên ngoài là một vùng đất ban sơ chưa ai khai phá.

Thì ra [nội thế giới] tôi lại rộng như vậy, chắc chắn khu tiên cảnh có thác nước, có cây cối,... này là vùng đất của [Long châu] sát nhập vào.

- Hể ??? Tại sao chủng tộc khác long tộc lại có thể cho [Long châu] nhận chủ ?? (Thần Long)

- Đại nhân, ta cũng không rõ a, trích máu vào thì ta liền cảm nhận được sự hiện diện của [long châu] (Letter)

- Hmmm !! Quái lạ thật, lần đầu tiên ta mới nhận biết chủng loài khác có thể làm [Long châu] nhận chủ, mà thôi mặc kệ, tiểu tử ngươi coi như có duyên với ta, tàn hồn này ta lập ra chỉ là canh giữ [Long châu], bây giờ thì nhiệm vụ đã hoàn thành rồi (Long thần)

- Đa tạ Long thần đại nhân (Letter)

- Còn đây là món quà cuối cùng của ta, bộ khung xương này là bản thể cũ của ta, hấp thu sẽ tốt cho ngươi, món quà cuối cùng ta tặng ngươi là những thứ mà ta đã trải nghiệm được, ngươi đừng phản kháng. Điều cuối cùng : nhớ chiếu cố hậu nhân long tộc bọn ta !! (Long thần)

- Tiểu nhân minh bạch ! (Letter)

<Có hàng loạt thông tin bên ngoài muốn tiến vào [thức hải]>  [Nhận]

... ít giờ sau...

Bây giờ tôi đã tiêu thụ, sắp xếp hàng tá thông tin quý giá của phiến đại lục này cũng như những gì mà thần long đã học, trải nghiệm được từ trước đến nay.

Bây giờ trong [thức hải] của tôi chứa hầu như đầy đủ thông tin về các chủng loại, cách sinh hoạt, tu luyện,...

Còn cái xác rồng to tổ bố này thì tiêu thụ bằng cách nào ??

<xác nhận hấp thu : [Long Thần Thi Thể]>  [OK]

[do trạng thái đã đạt tối đa] 

[hấp thu tăng 200% hiệu quả]

<tiến hành dung hợp> : [thần cách] || [ngũ hành vượt trội] || [long thần thi thể]

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ