Tập 194 : Đến khu ổ chuột nghiệm thuốc

691 47 8
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

"""C-công, Công tước !!!"""

Đám người thấy tấm huy hiệu mà Cellena đem ra liền run cả người co rút lại.

- Các người yên tâm, ở đây ta hi vọng chọn ra những người già tóc bị hư tổn, cũng như tóc mọc thưa thớt, tóc rụng.. đều tập trung xếp hàng lên trên, ta sẽ phân phát cho các người thuốc mới giúp tóc mọc tốt, nếu ai đồng ý bọn ta sẽ cho mỗi người 2 bạc, như là trả công xứng đáng cho mọi người (Letter)

 - B-bọn ta... (mọi người)

Bọn họ vẫn còn chưa tin mấy nên không dám bước lên.

- Các ngươi có biết ai bây giờ cai quản thành phố Junle này ? (Mia)

- """Biết !! Là ngài [Sát Cự Long] nổi tiếng khắp đất nước chúng ta !!""" (mọi người đồng thanh)

- Ufufu ! Đúng, người mà các người vừa nói đang đứng trước mặt các người đấy (Mia)

*Ách !*

- . . . (mọi người)

- Đúng rồi, ta nhớ rồi, ngài [Sát Cự Long] ta nhớ là có một chức tước là...à đúng rồi [Hầu Tước] cũng là chồng của cô em gái đức vua, tên là... [công chúa Cellena], thật,..thật là ngài Sát Cự Long, à không [Hầu Tước] đây sao ?? (thanh niên gầy gò) 

- N-ngài, ngài...bọn tôi thật sự thất kính khi không biết ngài ạ (lão già)

- . . . *run run !* (mọi người)

Hình như lần kiểm chứng bản thân với bọn họ lại làm bọn họ sợ sệt.

Cũng do bọn họ từ khắp nơi tụ tập đến đây sinh sống là do mỗi nơi đều có cặn bã, là các quý tộc hám lợi, đám tham quan...mới ép bọn người này đến đường cùng mới bỏ nơi ở của họ mà đến đây.

- Mọi người đừng lo lắng, tôi đến đây là không phaie ép mọi người rơi vào hoàn cảnh khó khăn, phải biết tiệm thuốc bên trong thành phố là của tôi, nên không có bất cứ nguy hiểm nào nên mọi người có thể yên tâm (Letter)

*phù !*

Trong lúc tâm trạng mọi người mong lung, tôi bồi thêm vài lời chắc chắn như đinh đóng cột thì đám người ở khu tập thể này đều thở phào nhẹ nhõm.

- Giới thiệu lại lần nữa, tôi là Letter hiện đang là người điều hành chính của thành phố Junle, đây là Cellena, Mia và Jenny, bọn tôi đến đây chính là phân phát một loại thuốc mới do bọn tôi vừa nghiên cứu ra giúp cải thiện tình trạng hư tổn của tóc (Letter)

Cố ý nhấn mạnh lời nói thuốc mới mà tránh đi bớt đi lời nói dư thừa như thử nghiệm thuốc, hay đại loại thế để tránh lòng người bất an.

- Mọi người cũng nghe được ngài Letter nói, nếu ai đồng ý sử dụng loại thuốc giúp nuôi dưỡng và mọc tóc tốt thì ngài Letter sẽ phân phát cho mỗi người 2 đồng bạc (Jenny)

"H-hai bạc !!""

"Chỉ đứng ra là có đến tận 2 đồng bạc a !!"

"Được, được, để ta gọi thêm đám lão già bên trong ra, lần này có tiền mua thịt ăn rồi"

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ