Tập 144 : Thiết lập : Tụ linh trận

1K 79 24
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Trong lúc sáng đang ngồi với mọi người thì tôi nhận được tin nhắn từ mẹ của tôi.  

==========<> Tin nhắn <>==========

- [Có một nhiệm vụ mà mẹ muốn giao cho con, khoảng 1 tháng nữa mẹ thay mặt thế giới của chúng ta muốn con đi khám phá và kiểm tra một hệ hành tinh mới, đó cũng là nhiệm vụ đầu tiên của con] (Mẹ)

- [Đó là hành tinh gì vậy mẹ ?] (Letter)

- [Nghe các tiểu tiên sứ giả nói sơ là một thế giới như [Endless feeling] của chúng ta, nhưng thế giới này vừa tiến cấp lên từ [Tiểu thế giới] lên [Trung thế giới] nên cần con khám phá và thăm dò xem có lực lượng hắc ám hay gì trong thế giới đó rồi phản hồi lại cho [thiên giới] là được] (Mẹ)

Hmmm !! Nếu thế thì mình vừa lúc đi xong bí cảnh, đến lúc đó sẽ tập trung nhiều hơn vào [bản chính] đi khám phá vùng đất mới.

- [Vâng, để vài hôm còn về lại Endless feeling rồi nói tiếp] (Letter)

- [Ừm, mà mấy cô vợ của con dạo này rất nổi tiếng nha hehe] (mẹ)

Hể ?? Vụ gì nữa vậy nhỉ, để ít bữa tập trung hết cho cái vụ bí cảnh bên kia rồi tôi sẽ về thăm các cô vợ.

==========<><><>==========

- Thanh Thanh, đêm qua, muội đã ở đâu, ta qua mật thất tìm nhưng không thấy đâu (Nguyệt Nhi)

- T-ta.. (Thanh Thanh)

Vừa hỏi đến mặt nàng ta đã đỏ lên đến tận mang tai, nói không nên lời.

- À đêm qua Thanh Thanh bên mật thất ta cả đêm để ta chỉ cách vẽ linh phù ấy mà (Lâm Thiên)

- Fufu !! Một nam, một nữ chung một phòng mà còn lại qua đêm với nhau... hehe có gì không đó (Nguyệt Nhi)

- Hííí !!! L-làm..gì..có ahaha (Thanh Thanh)

*chậc !*

Thanh Thanh nàng ta...căn bản nàng ta không biết nói dối, đâm ra giờ chắc bị bại lộ mất rồi.

- Thật không đó ?? (Nguyệt Nhi / Lâm Nhã)

- Thôi em đi tập kiếm với đám bằng hữu đây, tạm biệt (Lâm Xung)

Thằng này nó đam mê kiếm đạo kinh người thật, ăn ngủ nó đều nói về kiếm và kiếm.

Hử ? Có [Truyền âm phù] gửi đến tôi, Tô sư phụ nhắn kêu tôi sang bên biệt viện sư phụ một lúc.

- Thôi ta đi công việc đây, Nguyệt Nhi, Lâm Nhã, nhớ đừng quá sức luyện dược quá nha, ngày mai đi dự đấu giá, Thanh Thanh, ta đi lát nữa lại về (Lâm Thiên)

- Vâng !!! (Nguyệt Nhi / Lâm Nhã / Thanh Thanh)

Tôi gọi tiểu ưng rồi đi thẳng qua phía biệt viện Tô sư phụ.

- Đồ nhi ngoan, vào đi (Tô sư phụ)

- Vâng ! (Lâm Thiên)

- Ta thiệt là...là vi sư của ngươi nhưng ta chưa làm gì được cho ngươi (Tô sư phụ)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ