<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Nó...là, là [Lôi Hỏa Đồng Đều] trong truyền thuyết !!! (Minh lão)
Hể ?? Gì mà đến mức truyền thuyết ghê dữ vậy ??
- Minh lão, ông kể rõ ra xem (Bạch trưởng lão)
- Chuyện là có lần ta đọc qua được một cuốn sách cổ kể là, [Luyện dược sư] không phải như chúng ta vẫn thường tưởng tượng, nó có rất nhiều bí ẩn mà chúng ta không thể nào tìm hiểu được. Một vị tiền bối muốn luyện chế một loại đan dược để cứu chữa cho nương tử của ông ta, ông ta tìm đủ mọi cách bằng thực lực, địa vị, tiền bạc... nhưng vẫn không luyện chế ra được loại đan dược ấy. Sau đó không lâu ông ta hờn trách tất cả mọi người, luôn cả ông trời, một dị quang xuất hiện, lôi vân đùng đùng hiện ra trong lúc ông ta đang cố gắng luyện chế đan dược thì [lôi kiếp] xuất hiện thẳng xuống đỉnh đầu của ông ấy.. (Minh lão)
- Lôi kiếp à, haizzz !! (đám trưởng lão)
- Không, chưa hết, vì ông ta là linh căn dị biến hệ lôi, trận [lôi kiếp] ấy cứ tưởng là trừng phạt ông ta, nhưng ông trời có mắt, cố ý làm vậy để tăng cường lôi linh lực của ông ta và để cho ông ta một đạo truyền thừa. Nhờ vậy ông ta dùng lôi và hỏa kết hợp với nhau tạo ra được viên đan dược ấy và cứu sống nương tử của ông ta (Minh lão)
- ... (đám trưởng lão)
Sau khi nghe Minh lão kể rồi tự nhiên mấy cha nội này ánh mắt hướng hết vào tôi.
- Ahaha, ta cũng có hỏa và lôi thuộc tính (Lâm Thiên)
- Aìzzz !! Trời sinh là thiên tài luyện dược (Bạch trưởng lão)
- Haizzz !! Bọn ta có cố gắng cỡ nào cũng không bằng ngươi rồi ! (đám trưởng lão)
- Các ông nghĩ vậy là không đúng. Thứ nhất : ta từ đó đến giờ chỉ luyện đan bằng hỏa lực bình thường, chỉ có lần này là mới xuất thử ra thủ pháp mới thôi. Thứ hai : sư phụ ta có câu châm ngôn "luyện chế bằng tâm, cứu người làm đạo" không ngừng cố gắng ắt sẽ thành công. Nói cho các ông biết sư phụ ta cũng không có linh căn hệ lôi (Lâm Thiên)
Tôi chỉ chế theo châm ngôn của Hoa sư phụ là "Y luyện bằng tâm, cứu người làm đạo" mà chế biến ra và thêm bớt vào để mấy lão già không vì thế mà nhục chí.
- Lâm đại sư nói đúng, thật có lỗi khi vừa rồi có lúc ta bị mất phương hướng (Bạch trưởng lão)
- ""Bọn ta cũng vậy, đa tạ Lâm đại sư đã giúp"" (đám trưởng lão)
- Đúng vậy, từ đó đến nay vì mục đích nâng cao mà mất đi phương hướng, phải dùng tâm tu luyện và dùng đạo định hướng (Kim lão)
Đám người trưởng lão sau một lúc ngộ đạo cặp mắt mỗi người lại sáng lên hơn bao giờ hết.
- {Lâm sư huynh, thật tuyệt hihi} (Thanh Thanh nội tâm)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...