Tập 34 : Nỗi buồn mang tên Harem

2.4K 136 38
                                    

[Hầu Tước] được [Vua] ban cho một vùng đất rộng lớn (trong đó có nhiều thành phố và nhiều ngôi làng lân cận).

Sau khi nhận vùng đất thuộc về mình thì [Hầu Tước] đó sẽ bị kiềm kẹp vào nơi đó, vì phải quản lý này nọ về vùng đất đó.

[Hầu Tước] không có vùng đất riêng của mình thì chẳng sao cả, vẫn có quyền lực cao thậm chí ngang với [Công Tước] vì những cống hiến cho đất nước.

_____________________________________________________

Bọn tôi đi ra ngoài phòng họp ở [Cục thanh tra] nơi các nhân viên tập trung

Chúng tôi làm các thủ tục giấy tờ để thả đám người Bumpe ra và coi như họ không gây sự

- À thay mặt guild ta Karu cảm ơn mọi người đã tích cực làm việc, cảm ơn mọi người (Karu)

Ông Karu và ông Saki cúi đầu cảm ơn các nhân viên ở [Cục thanh tra]

- Vì đã tự ý thả lại những người có tội, thay mặt đây cậu [Hầu Tước] mới "Letter" cũng như là MHG rank SSS "tia chớp đen" sẽ trao thưởng mọi người (Karu)

Ông Karu nói rồi nhìn sang tôi, sau đó tất cả nhân viên đều hoảng hốt và bàn tán um sùm lên

-"thấy chưa ! tao nói rồi cậu ta là "tia chớp đen" đấy, nhưng [Hầu Tước] thì...tao chưa nghe" (nhân viên)

- "ừm ừm đúng vậy "tia chớp đen" không những rank SSS mà còn là [Hầu Tước] nữa, để tao chạy về kêu con gái tao cua cậu ta hahaha " (nhân viên)

- "trẻ vậy mà lại...haizz, ước gì cậu ấy có mặt tại cuộc đời ta 20 năm trước, cậu ta sẽ yêu ta ngay hehe" (nhân viên nữ)

<=====>

Sau khi các lời bàn tán cũng giảm bớt tôi mới đứng dậy nói

Tôi lấy Item box ra 300 xu bạc (lấy ra xu bạc cho họ dễ chia đều)

- Vâng tôi là Letter, cảm ơn mọi người đã cố gắng làm việc giúp cho đất nước tốt đẹp. Nhân đây tôi xin trả công cho mọi người..xin nhận lấy dùm tôi (Letter)

Tôi cúi đầu cảm ơn chân thành

- Vâng ! chúng tôi xin cảm ơn ngài Hầu tước Letter (tất cả nhân viên)

- Ểhh ! không cần gọi trịnh trọng vậy đâu, cứ kêu tôi là Letter được rồi (Letter)

- Vâng ! cảm ơn cậu Letter (nhân viên)

Sau đó tôi cùng ông Saki, Karu ra khỏi [Cục thanh tra] và quay về Guild

Vào guild thì mọi ánh mắt lại soi mói tôi tiếp haizzz

Vừa đến quầy guild thì Jenny chạy lại bọn tôi với vẻ mặt bối rối vui vẻ

- Chào cha, ông Saki và anh Letter. Khi nãy ông Bumpe và đồng bọn đến đây lúc đầu con có hơi sợ nhưng khi họ tới thì đã quỳ gối xuống xin lỗi con quá trời hehe (Jenny)

- Ừm coi thấy hắn ta có vẻ hối lỗi chứ ? (Karu)

- Dạ vâng, nhìn vào mặt ông ta thì thấy vui vẻ, con mắt thì đã dịu lại không còn gay gắt như trước nữa (Jenny)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ