Tập 159 : Chơi trò thử vận may

957 69 22
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Vâng, ta rất vui vì là lần đầu giới thiệu không gian [long châu] cho chủ nhân (mẫu thụ)  

Ánh sáng lóe lên bao phủ gốc cây to lớn một lúc rồi biến mất, xuất hiện bên trong là một cô gái tóc dài màu xanh lá, đôi mắt rất đẹp hút hồn người đối diện, khoác lên mình bộ y phục như là rất nhiều chiếc lá đan lại tạo thành.

- Chủ nhân !! (mẫu thụ)

- Hả ? À ừm, mẫu thụ .. ?? (Letter)

- Vâng, chủ nhân (mẫu thụ)

- Mẫu thụ, ngươi có tên gọi không ? (Letter)

- Ta mới tu luyện biến thân từ 5000 năm trước nên thần long đại nhân vẫn gọi ta là mẫu thụ a ! (mẫu thụ)

*hít zz !*

- Hmmm !! Nếu thế ta gọi ngươi là tiểu thụ nhé ! (Letter)

Sao hình như tôi đặt tên giống thằng nào dưới [linh giới] đặt tên cho [pet] của nó thì phải ??

- T-tiểu thụ, tiểu thụ, hihi chủ nhân, tiểu thụ rất thích (tiểu thụ)

- Được, được (Letter)

- Chủ nhân ngài theo tiểu thụ. Bên này là [linh điền] để trồng trọt các loại thực vật, đám thực vật được tiểu thụ câu thông nên bọn chúng rất xanh tươi. Còn mấy hồ nước bên dưới là [Linh Thủy] từ [phổ thông linh thủy] đến [đậm đặc linh thủy] , còn hồ nước nhỏ bên trên là [Thánh Thủy] , bọn thực vật rất ưa thích [linh thủy] nên tiểu thụ thường xuyên tưới cho bọn nó [phổ thông linh thủy] (tiểu thụ)

Mấy cái hồ này...nước này từ trong cái hộp đó ra à ??

_____

[Tụ Thánh Thủy]

+ Lắp đặt [linh thạch] vào và lắp xuống thì [thánh thủy] sẽ đổ ra đến mức chỉ định.

+ Độ hiếm : MAX

_____

[Tụ Linh Thủy] 

(tụ linh thủy phổ thông), (tụ linh thủy trung phẩm), (tụ linh thủy đậm đặc)

+ Lắp đặt [linh thạch] vào và lắp xuống thì [linh thủy] sẽ đổ ra đến mức chỉ định.

+ Độ hiếm : MAX

_____

[Linh Thủy]

(phổ thông linh thủy), (trung phẩm linh thủy), (đậm đặc linh thủy)

+ Loại nước chứa linh lực cực kì nồng đậm.

+ Biến mất từ 1 vạn năm về trước, lúc đó đấu giá một lọ [phổ thông linh thủy] (500ml) có giá ngang với 1 viên [bát phẩm - đan dược].

+ Độ hiếm : MAX  

_____

[Thánh Thủy]

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ