Tập 79 : Có cái để cày cuốc tiếp rồi

1.2K 87 9
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

<> 3 ngày sau <>

Từ lúc tôi nhận được cái danh hiệu [Vị thần của sự dung hợp] gì đó thì cũng đã 3 ngày trôi qua.

Mọi thủ tục về việc tôi là người cai quản thành phố [S] Junle đã được công bố.

Về phía thành phố Junle cũng được cấp phép [Dungeon] đưa vào hoạt động.

Haizzzz ! không biết là họa hay phúc nữa đây. 

Hi vọng không có rắc rối nào xảy ra thêm nữa.

...

- Bây giờ mình đi đâu thế nii-chan ?? (Nana, Nina, Yuna, Eru)

Từ hôm nhận bảo vệ Eru đến nay, em ấy đã qua ở chung với bọn tôi tại dinh thự và đã nhanh chóng thân thiết với mọi người và gọi tôi như 3 đứa em tôi gọi vậy.

- Ừm chúng ta đến thành phố Junle, ở đây có dungeon có thể giúp cho mấy đứa mau chóng mạnh mẽ hơn (Letter)

- Yahhhh (4 đứa nhỏ)

- Xong rồi anh yêu, em đã căn dặn xong xuôi rồi chúng ta đi được rồi ạ (Cellena)

Lúc chưa gặp tôi thì em ấy đang nhận chức chỉ huy binh lính hoàng gia...nhưng giờ em ấy bỏ hết chỉ để được tự do đi với tôi thôi.

- Ừm ok, xuất phát thôi (Letter)

<><><>

Vừa ra khỏi cổng thành phố Light và vào bìa rừng thì tôi [dịch chuyển] xe ngựa đến bìa rừng gần thành phố Junle.

Xe ngựa hoàng gia chúng tôi từ từ tiến vào cổng thành phố Junle, khi thấy xe ngựa của hoàng tộc thì được phép qua cổng thành mà không cần kiểm tra giấy tờ.

Không biết tin tức truyền nhanh đến mức nào mà xe ngựa bọn tôi chạy đến guild MHG thì tất cả mọi người đã đứng xếp hàng 2 bên để nghênh đón bọn tôi.

- Chào mừng ngài [Hầu tước] và bà [Công tước] cùng mọi người đã đến (Wazu, Ryhani)

- Hai người...là ai vậy ?? (Letter)

- Hả ?? Ngài thực sự không nhớ bọn tôi hay sao ạ ? (Wazu, Ryhani)

- Ừm đương nhiên, tôi có biết hai người kia..nhưng họ không có nói chuyện với tôi kiểu kiểu như thế này (Letter)

Tôi đang chọc hai người họ một tí hehehe.

- Ahaha cậu vẫn vậy nhỉ ? hahaha (Wazu)

- Haha tôi biết ngay mà cậu ta sẽ rất ghét kiểu chào hỏi đó (Ryhani)

Ồ ! thì ra là hai người họ cũng đang trêu tôi, trớ trêu thiệt chứ.

Sau đó bọn tôi lên phòng chủ guild để nói một số việc, trong lúc đó thì tôi cũng giới thiệu mấy cô vợ và mấy đứa em của tôi cho mọi người biết.

- Thế giờ bọn tôi sẽ ở đâu ? (Letter)

- Sao cậu hỏi tụi tôi, thành phố này là của cậu nên muốn ở đâu thì ở thôi. Để bọn tôi dẫn cậu sang guild TN để kiếm nhà ở (Wazu)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ