Tập 179 : Hoàn thành bí cảnh và cuộc đụng độ

788 64 20
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Huyền Minh thiếu tông chủ, tốt, các đồng hữu Huyền Linh Tông tốt, xem như ta thay mặt Thanh Vân Môn nhận lễ vật này, còn đây là lễ vật ta thay mặt Thanh Vân Môn gửi cho thiếu tông chủ cũng như mọi người Huyền Linh Tông (Lâm Thiên)

- Hảo, hảo, đa tạ Lâm Thiên huynh đệ, đa tạ (Huyền Minh)

Há há !! Lần này tốt quá rồi, đem một ít đan dược ra trao đổi được tài liệu còn được gắn kết tình hữu nghị giữa Thanh Vân Môn cùng với các tông môn khác.

- Lâm Thiên huynh đệ, ta gọi...

- Lâm Thiên huynh đệ, bọn ta là..

Liên tiếp, liên tiếp các nhóm người của tông phái khác để tạo hảo hữu với bọn tôi, xem ra lần này thu vào rất khá khẩm áhaha.

Không ngờ tới là cứu chữa một người, tạo nên sinh ý với các tông phái khác, xem ra rất khá à nha !!

- Lâm Thiên, bọn ta cũng muốn trao đổi một số đan dược (Triệu Linh Chi)

- Đúng a, đúng a, Thiên ca ca, đan dược của ngươi thật tốt, ta cũng muốn (Thu Ngọc)

- Ừm ừm (Thu Sương / Ánh Ánh / Minh Nghi)

- Haha ! Đừng khách sáo, các người tạm cầm trước số đan dược này dùng, chờ khi nào về tông môn ta sẽ báo phía dược phòng làm sinh ý với Huyền Nữ Môn về mảng đan dược cung cấp (Lâm Thiên)

- A ! Như vậy quá tốt, thay mặt Huyền Nữ Môn ta đa tạ vụ hợp tác này của hai tông môn (Triệu Linh Chi)

Sau khi gần kết thúc cái chuyến đi bí cảnh này tôi đã bán ra được rất nhiều đan dược, đối với tôi số đan dược này bán ra như muỗi, còn bọn họ có được đan dược đều rơi vào mộng bức.

Phải nói đúng hơn là đan dược tôi bán bên trong này là hàng khó cầu, ra bên ngoài mỗi mai đan dược này đấu giá đều là hàng "hot" đâu dễ dàng mà cầm trong tay được.

*xẹt xẹt !*

Ái chà chà, cuối cùng bí cảnh cũng mở ra, cứ tưởng chuyến đi lần này vô bổ, nhàm chán, nhưng xem ra lại thu lợi rất nhiều à nha.

Hình như là mình còn quên điều gì chưa xử lý ở đây thì phải ??....Không nhớ luôn, thôi kệ đi.

*ồn ào !*

- Há ! Các ngươi vẫn tốt, khà khà (Tô chưởng môn)

- Bái kiến chưởng môn, Thanh Âm thượng lão (mọi người)

- Ừm...tiến bộ không tệ, tiến bộ không tệ, thấy các ngươi đầy đủ trở ra lại còn tiến bộ lớn như thế này bọn ta cũng yên tâm (Thanh Âm lão)

- Khà khà ! Thanh Âm lão nói phải, lần này Thanh Vân Môn lại xuất hiện một nhóm người trẻ tuổi thực lực mạnh (Tô chưởng môn)

Hai người này đều vui vẻ cười lớn tiếng, làm xung quanh đám tông môn đều dòm ngó.

- Ngươi là Lâm Thiên ? (Viên lão)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ