Tập 199 : Ổn định cùng mọi người tại Trái đất

722 45 9
                                    

Cúp điện hoài, cúp điện hoài T_T

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Dù gì ở đây mình có mọi quyền hành, nên làm một con đường này không cần phải báo cáo với ai cả.

Rót một ít năng lực, đưa [Hoả cầu] đốt cháy một đoạn dài tan rả đi một đọan hàng rào và mấy khúc cây to.

Liền một đoạn dài cháy đen lộ ra mảng rừng già phía xa đó.

Tiếp đó dùng Thổ thuật nện cứng đoạn đường dài cho đẹp mắt, sao đó [chế tạo] một cánh cửa Mithril to để ngăn cánh sân sau và khu rừng.

- Tốt rồi, đi vào rừng thôi, tìm một nơi thích hợp cho bọn chúng xây tổ (Letter)

Ba cô vợ hưng phấn cùng đi vào khu rừng, sau một lúc thì Nig cùng tiểu Mật mật cũng quyết định nơi ở.

- Tạo một cái hang động phía này cho nó đi ! (Letter)

Chọn một nơi cao dùng Thổ thuật tạo nên một cái hang động sâu bên dưới lòng đất.

- Được rồi, để tiểu Nig ở đây là được, ở khu rừng này ngoài Nig và tiểu Mật ra thì không có ai mạnh bằng hai đứa nó đâu (Letter)

- Nig Nig, em ở đây có việc gì nhớ liên lạc liền với chị đó nghen chưa ? (Mia)

*uz uz !*

Sau khi dàn xếp xong cho con [Silver Wolf] ở trên đồi cao thì tôi tìm đến một bên nhiều cây to đi đến.

- Tiểu mật mật nàng thích cái cây to này (Jenny)

Tôi khoan một khúc nhỏ trên thân cao, sau đó lấy ra khúc [Gỗ Kim Văn] chế tạo thêm một cái khung tròn to che chắn kỹ lưỡng, làm thêm vài ngăn to ở xung quanh thân cây để lũ ong thuận tiện làm mật bên trong.

Chủ yếu là [Gỗ Kim Văn] là loại tài liệu cực quý nồng đậm ma thuật, dùng chế tạo vũ khí ma thuật cao cấp.

- Mật mật, chị sẽ tranh thủ trồng thêm nhiều loại hoa cho em nha, em cứ yên tâm ở đây nha (Jenny)


Cuối cùng cũng xong hết rồi, bây giờ chuẩn bị món ăn nữa rồi chờ mọi người quay về dùng bữa là được.

- Chồng, anh cứ đi nghỉ ngơi đi, việc bếp núc để chúng em làm là được (các cô vợ)

- Ừm, vậy anh lên phòng nghỉ ngơi đây (Letter)

Nhớ ra một việc, tôi đồng ý lên phòng nghỉ ngơi, để việc làm bữa tối cho các nàng là được rồi.

Tôi sau đó liền tiến nhập vào [Nội thế giới].

- A, chủ nhân ! Ngài mới đến, tiểu thụ nhớ ngài a ! (tiểu thụ)

- Ha Hả ! Tiểu thụ nha, mới không gặp ít hôm ngươi cũng biết nịnh nọt nữa đó nha (Letter)

- Hì hì, chủ nhân,...tiểu thụ cảm nhận được năng lực lạ trên người ngài ? (tiểu thụ)

Hmm..À ra là nàng cảm nhận được ma lực trên người tôi.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ