Tập 111 : Đi tham quan Đan Các

1.3K 99 27
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Ra ngoài sau đó Bạch trưởng lão gọi xuống tọa kỵ của ông ta là con [Bạch Hạc].

- Phía dưới là [Đan Các] , giờ chúng ta bay thêm một tí là đến địa phương tu luyện (Bạch trưởng lão)

Địa hình ở đây rất thú vụ, các ngọn núi nhỏ rất nhiều và đồng đều, mỗi một đỉnh núi là có vài căn nhà yên tĩnh.

- Từ đây đến đây, là địa phận của ta, ngươi có thể chọn một ngọn núi ưa thích để sinh sống. Ta khuyên nên chọn ngọn núi này, khí hậu thuận lợi, quanh năm thoáng mát thích hợp cho tu luyện (Bạch trưởng lão)

Bạch trưởng lão chỉ ra các khu dành riêng cho đệ tử - thân truyền sinh sống.

Hmmmm !! Theo [thần nhãn] quan sát thấy ngọn núi phía này, có một cảm giác lực lượng rất nồng hậu, nhưng lại bị một tầng chướng khí che đậy.

- Bạch trưởng lão, ngọn núi này có ai sinh sống rồi hay sao ?? (Lâm Thiên)

- Không có, nó là địa phương bỏ phế (Bạch trưởng lão)

- Tại sao lại bỏ hoang ngọn núi này ?? (Lâm Thiên)

- À, nơi đây năm xưa được gọi là đỉnh núi phế đan, như tên là vì ở đây có một cái nhà kho cũ của [Đan Các], lúc xưa [Đan Các] đem tất cả các loại [phế đan] đều để hết phía nhà kho, đến khi không còn chỗ để. Sau này [phế đan] quá nhiều sinh sôi ra chướng khí, các đệ tử đều tránh xa vì sợ ảnh hưởng đến việc tu luyện, từ đó ngọn núi này bỏ phế.

Haizzz !! Phí của trời mà, tôi thấy phía dưới ngọn núi này có một cái gì đó có lực lượng rất mạnh nhưng lại bị chướng khí che phủ.

- Vậy đệ tử chọn ngọn núi phía này (Lâm Thiên)

Tôi chọn ngọn núi gần núi phế đan, để có gì tôi qua đây kiểm tra.

- Ngươi chắc chứ ? Tại sao không chọn địa phương khác mà lại chọn gần đây ? Không sợ chướng khí ảnh hưởng ngươi sao ?? (Tô sư phụ)

- Ừm ừm Tô trưởng lão nói đúng đó (Bạch trưởng lão)

- Đa tạ sư phụ, Bạch trưởng lão quan tâm, thế nhưng đệ tử thích ngọn núi này, ở đây có một cái thác nước rất thích hợp cho đệ tử tắm và tu luyện hehe (Lâm Thiên)

Tôi lấy đại cái cớ là có một cái thác nước để đánh lừa hai người họ.

- Haha tốt, tốt, theo ý kiến ngươi vậy, được rồi xuống dưới nào tiểu bạch !! (Bạch trưởng lão)

[Bạch Hạc] theo lệnh Bạch trưởng lão lao xuống phía dưới ngọn núi và đáp xuống.

- Đây là một căn nhà tốt, nhưng đã lâu không có người sinh sống rồi, để ta gọi đám đệ tử đến dọn dẹp, có gì ngươi cứ qua [Đan Các] ta một đêm đi, hôm sau sẽ bàn giao lại nơi này cho ngươi hoàn toàn sạch sẽ (Bạch trưởng lão)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ