[Phân tách] khi đưa nguyên liệu vào thì [hệ thống] sẽ đưa ra tất cả lựa chọn cho bạn chọn hoặc bỏ thứ nào không cần thiệt.
Ví dụ : Bỏ con [Orc] vào [phân tách] thì chúng ta sẽ chọn : thịt, da, xương... vài thứ cần lấy. Còn những thứ còn lại không chọn sẽ được [hệ thống] xóa bỏ chúng.
[Chim Mào Đen] ma thú rất giống [Cockatrice] nhưng không hung hăng, rất giống loài gà ở trái đất.
[Bò Tốt Sừng To] ma thú kích thước 2m, các nguyên liệu từ nó đều rất được ưa chuộng.
________________________________________________
Sáng hôm sau
*Oáp* oáiii ngủ một giấc sướng thật. Đêm qua mình tìm tòi [hệ thống] thì mới làm thêm được chức năng [Phân tách] .
Hố hố ! sau này không cần phải nhờ người này người nọ phân giải dùm nữa rồi.
Và sẵn đó thì ở [Shop] đã cập nhật nhiều thứ rất thú vị để khi nào rảnh mình sẽ nghiên cứu thêm.
Tôi dậy sớm ra ngoài tạo ra 2 thùng nước để bên ngoài cho mọi người vệ sinh cá nhân.
- Chào buổi sáng cậu Letter (mọi người)
- Ừm chào mọi người, đây nè mọi người vệ sinh cá nhân rồi chúng ta tiếp tục lên đường.
<====Vào Bếp Cùng Letter====>
Tôi quay sang chế biến vài món ăn sáng. Nhờ có thể phân giải được nên tôi cho vào nguyên con [Wyvern] vào chức năng [phân tách] lấy thịt của chúng rồi còn nguyên liệu khác chuyển vào Item box để riêng <file : phân tách> để dễ dàng phân loại.
Thịt [Wyvern] cắt lát to và hơi mỏng sau đó ướp muối, tiêu.
Nhóm lửa lên rồi để vỉ nướng lên cho nóng bỏ thịt Wyvern đã ướp lên vừa nướng vừa phết bơ tỏi.
- Mọi người đưa tôi vài mẩu bánh mì khô đi (Letter)
- À vâng ! đây này (Eveny)
Tôi ngâm nước bánh mì khô rồi để ráo quét xung quanh bơ và tỏi bỏ lên vỉ nướng một lúc rồi cắt lát vừa ăn.
<====Hoàn Thành====>
- Bít tết Wyvern ăn kèm bánh mì bơ tỏi nướng
...
- Woaaaa ! thơm quớ hờ (mọi người)
Trời trời vừa quay sang thì mọi người đã mắt sáng rỡ nhìn đĩa thức ăn miệng thì đầy nước ...
- Rồi rồi ăn nào mọi người (Letter)
- Ứmmmm ! ước gì mình cưới được một anh chồng nấu ăn ngon thế này (Eveny, Mikino, Nivol)
- Ừm ừm ! nếu mà đi làm nhiệm vụ mà ngày nào cũng ăn được như thế này thì có làm việc không công tôi cũng đồng ý (Rullit)
- Hehe đúng đúng (Biofot)
...
Sau khi bọn tôi ăn xong, dọn dẹp rồi chúng tôi tiếp tục đi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...