Khi lên level sẽ được những điểm dùng để nâng chỉ số trong bảng [Nhân vật]
Tuy nhiên con người ở đây không có bảng [Nhân vật], những điểm khi họ lên cấp đều được cộng vào sức mạnh tương ứng với người đó
Thí dụ : một người thích dùng kiếm và tập luyện thường xuyên với kiếm. Khi người đó lên cấp thì người đó sẽ được cộng điểm vào chỉ số : STR, AGI, DEF.. .Còn pháp sư thì : M ATK, AGI..
__________________________________________________
<Quay lại câu chuyện xác mấy con ma thú cùi bắp>
- C-cậu có biết là con [Hổ Chúa] là con quái vật cấp [Thảm Họa] không hả ? sao cậu lại bình tĩnh như vậy ? (Karu)
- Nè bình tĩnh đi Karu, tôi quen cậu ta ít lâu rồi nhưng tôi vẫn không khỏi bị não choáng ngộp (Saki)
- Haizzzz (Niken, Ham)
- ...(Jenny)
- Vậy giờ tôi cất lại mấy cái xác cùi bắp đó hay tôi đem vào kho lạnh đây ? (Letter)
- Cùi..bắp... orz ... haizzz (mọi người)
- Etou... cậu đem vào kho lạnh dùm tôi đi sẵn 3 ngày sau đem ra đấu giá chung với đám nguyên liệu kia luôn (Karu)
- Ừm ừm (mọi người)
Tôi cùng mọi người vào kho lạnh, cùng lúc đó có vài MHG tò mò đi theo
Vào đến góc phòng trống tôi đem số ma thú đó ra lại, vừa thấy xác ma thú thì vài MHG tò mò xanh mặt và chạy ra khỏi kho lạnh,hahaha chắc sợ chạy rồi đỡ ồn hehe
- Nè ông Vek kêu người xử lý...cái thứ này luôn để chung với nguyên liệu quý ba ngày sau đấu giá (Karu)
- AAAAAA!! có phải là [Hổ Rồng] và .....H-h..ổ...C..h..ú..a phải không ông Karu ??? (Vek)
- À ừm...ông nhỏ tiếng lại dùm được không ? (Karu)
- Ahh tôi xin lỗi, tôi xin lỗi. Nè mấy đứa đem đống này vào khu Vip (Vek)
Tôi chợt nhìn lại phía cửa, mấy MHG tò mò lúc đầu bỏ chạy....thì ra họ chạy ra ngoài truy hô kêu mọi người chạy vào xem, trời ạ! < mấy ông già tính đàn bà >
Mọi người bắt đầu ùa vào kho lạnh kéo nhau xem xác mấy con hổ đó lại um sùm nữa...mệt thật
Tôi chợt nhớ ra một chuyện quay sang hỏi ông Karu
- À nè ông Karu, còn tên Bumpe và đồng bọn của chúng sẽ bị xử lý thế nào ? (Letter)
- Hừ ! dám đụng con gái yêu của ta, ta sẽ cho bọn chúng làm việc khổ sai ở hầm mỏ (Karu)
- Nhưng... Jenny, lão Bumpe và đồng bọn của lão là người thế nào ? (Jenny)
- Etou...hắn ta lúc trước không có như vậy đâu, từ khi vợ hắn chết cách đây 1 năm sau đó hắn ta một mình nuôi đứa con gái nhỏ. Vì cuộc sống khó khăn nên hắn càng ngày càng nóng tính, gặp gì đều động tay động chân. Đồng bọn hắn thì cùng khu hắn ở (Jenny)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...