<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Đừng nhiều lời, xuất chiêu đi (Lâm Thiên)
- Giết !!! (Lâm Văn Trung)
Lâm Văn Trung rút kiếm ra lao thi triển chiêu thức lao thẳng đến Lâm Thiên.
Lâm Thiên từ từ rút thanh kiếm của mình ra, hắn ta không vận dụng linh lực của mình mà chỉ nhẹ nhàng rút kiếm hướng về phía Lâm Văn Trung đang lao đến.
Thanh kiếm Lâm Thiên đang cầm là thanh kiếm hắn trước khi lên lôi đài đã kịp mượn tạm của đệ đệ hắn là Lâm Xung.
__________
Phía xa đám người đang đến là người của [Công hội luyện dược Đông La], có Vấn hội trưởng cùng hai vị trưởng lão đích thân đến buổi lễ trưởng thành Lâm gia.
- Là phía công hội luyện dược thành Đông La đến, người đâu mời họ lên đây (Lâm lão)
Sau một lúc thì phía Vấn Hoa cùng đi lên hàng ghế danh dự.
- Chào Vấn hội trưởng, hai vị trưởng lão, không biết cơn gió nào đưa các vị đến Lâm gia nhỏ nhoi này ? (Lâm lão)
- Lâm lão, thật ngại vì đến mà không báo trước (Văn trưởng lão / Du trưởng lão)
Hai ông già, bà già này là trưởng lão công hội Đông La, đợt trước cũng khi dễ Lâm Thiên ra mặt, đến hôm nay hai người phải đích thân đến đây để lấy lòng Lâm Thiên.
- Không sao, không sao, mọi người đến là vinh hạnh cho Lâm gia chúng ta rồi (Lâm lão)
Lâm lão tỏ ra kính trọng phía công hội Đông La, nguyên nhân không riêng gì Lâm lão nói riêng mà các tu luyện giả nói chung đều phải kính nể phía [công hội luyện dược sư] rất nhiều, huống chi là công hội thành Đông La.
- Ahaha, Lâm lão quá khách sáo rồi, ta đến đây để xem vị bằng hữu luyện dược sư của ta ở đây thi đấu như thế nào thôi (Vấn Hoa)
- {Hôm nay là ngày đặc biệt gì mà đến cả Vấn hội trưởng cùng hai vị đại trưởng lão công hội luyện dược cùng đến đây thế nhỉ ???}
Rất nhiều người trong Lâm gia cũng đang khá bất ngờ về ba người vừa xuất hiện.
- Hahaha, chào Vấn hội trưởng, chào hai vị trưởng lão (Tô Thanh Phong / Triệu lão)
- Chào Tô trưởng lão, chào Triệu lão, rất vui gặp được mọi người ở đây (Vấn hội trưởng / Văn trưởng lão / Du trưởng lão)
__________
Quay lại phía trận đấu đang diễn ra
*cheng* *xoẹt !*
- Aaa !!! Ta...ta thua !! (Lâm Văn Trung)
-... Lâm Thiên chiến thắng !! (Lâm trưởng lão)
- ""thua... thua rồi sao ???"" (đám bên dưới)
- """không..không thể nào""" (đám quần chúng)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...