Tập 150 : Khám phá mê cung (game)

1K 81 27
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

>> [Darkness Maze] <<  


- Ai za za !! Quái vật trong đây mạnh quá !! (Oki)

Quái trong đây toàn level 200 trở lên, hên mà vừa mua con [Thiên thần hộ mệnh] 1000 $.

- Ừm, cẩn thận phía sau bọn [Bọ cánh cứng] có thể ẩn nấp xung quanh đây (Letter)

...

[level up : 252]

Ách !!

Không để ý lại lên level rồi, khi nãy lên level 251 lúc đang vào sâu trong [mê cung], thế mà giờ lại lên cấp tiếp.

[Thiên thần hộ mệnh] này mua 1000$ xem ra là quá rẻ rồi khè khè.

- Híí !! Tôi lại lên cấp nữa ùi nè, trong này train nhanh lên cấp thật á nha (Oki)

_____

[Oki]

level : 90

class : Bishop

_____

- Nhanh quá nhỉ, từ nãy đến giờ boss rớt cũng khá nhiều đồ hén (Letter)

- Ừm ừm, có hai món trang bị tím (5 sao), với mấy món trang bị đỏ (4 sao), lát xong ra tổng kết hihi (Oki)

* vút !*

<< [Room ???] >>

- Hình như...ở đây là phòng ẩn, tụi mình vừa bị [dịch chuyển] vào một cái phòng ẩn này (Letter)

- Hể ?? B-bây..giờ..làm gì đây BigBoss ? (Oki)

- Hmm !! Trước tiên bình tĩnh đã, những căn phòng ẩn này : một là một cái [Monster house], hai là một căn phòng [Boss ẩn] (Letter)

- Ách !! Giờ mở cánh cửa này vào luôn hay sao ?? (Oki)

- Khoan đã, buff lên hết lại, để tôi cường hóa lên vài món cho chắc đã (Letter)

- Ừm ừm (Oki)

_____

[Cường hóa]  

Vừa hay từ lúc vào [mê cung] đến giờ nhặt được 1 tấm [bùa may mắn]2 viên [đá cường hóa 5*] .

Giá vài nguyên liệu cường hóa trên sàn giao dịch như này :

+ [Bùa may mắn] = 800 $

+ [Đá cường hóa 5*] = 300 $

Vừa hay có thêm 1 tấm[bùa may mắn] nên đủ [cường hóa] 3 món rồi. 

Tính ra hôm trước tôi mua 2 tấm [bùa may mắn] giá rẻ cũng tốn 1350 $.  

Tốn đến 15 viên [Đá cường hóa 5*] tính ra cũng là 4500 $, nhưng may là hôm trước săn boss nhặt được 1 viên, từ nãy đến giờ trong đây nhặt thêm được 2 viên nữa, tiết kiệm cũng được 900$.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ