Tập 88 : Tu chân giả thì cũng cần vận khí tốt

1.3K 95 35
                                    

Đan dược ở [Tu Đạo] dù nhất phẩm hay ngũ phẩm, lục phẩm đều có 3 cấp bậc :

[Sơ cấp] là đan dược có 7% - 5% lượng tạp chất.

[Trung cấp] là đan dược có 4% - 3% lượng tạp chất.

[Cao cấp] là đan dược tốt nhất 2% lượng tạp chất trở xuống.

Đan dược trên 10% lượng tạp chất thì sẽ trở thành [Phế Đan].

[Phế Đan] là loại bỏ đi có rất nhiều tạp chất hoặc quá lửa.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Tôi lần đầu tiên tập tành luyện chế thì cũng thành công luyện ra được đan dược.


- Woa ! chúc mừng Thiên nhi, ta không ngờ Thiên nhi lại là một luyện dược sư (Tam Nương)

- Thiếu gia giỏi quá (A.Liên)

- Hehe đa tạ, đa tạ, đây là 3 viên [Tẩy Tủy Đan] <sơ cấp>, chờ một lát khi luyện chế đầy đủ rồi ta sẽ đưa A.Liên sử dụng. Còn về Tam Nương đợi tí nữa ta sẽ cho người thứ này rất tuyệt (Lâm Thiên)

- Cảm ơn thiếu gia (A.Liên)

A.Liên không biết tầm quan trọng của [Tẩy Tủy Đơn] nên mới không làm quá lên, chứ nếu nàng mà biết vì [Tẩy Tủy Đơn] và trong các môn phái các sư huynh đệ giết hại lẫn nhau vì nó thì..

- Hihi ta mong chờ đó, thôi ta qua bên giường nghỉ ngơi một lát (Tam Nương)

Khi nãy vì Tam Nương cứ đòi ở lại nên tôi cũng đã lấy ra cái giường từ Item box rồi đặt gần giường tôi và A.Liên cho Tam Nương tiện nghỉ ngơi. 

Thấy A.Liên và Tam Nương cũng đã quay lại nghỉ ngơi, tôi liền tạo không gian nhỏ nơi tôi để tiết kiệm thời gian

<> 5 giờ sau <>

Hoho lại thành công tiếp, lần này là [nhị phẩm đan dược] sắp [tam phẩm đan dược].

Đúng thật là càng luyện càng hăng, không phải vì mấy cái dược liệu sơ cấp hết thì tôi có thể luyện tới tối, dù sao bên ngoài cũng mới chỉ mất 30 phút.

Thôi giờ rảnh vào [Shop tu đạo] mua vài dược liệu trung cấp và cao cấp luyện chế tiếp.

<> 5 giờ nữa lại trôi <>

Ngưng đan..*bưng* lại là thành công lần thứ 3 chế [Tam phẩm đan dược] hô hô, nhưng theo mình biết thì [Tam phẩm đan dược] này rất khó thành công mà nhỉ ?? thôi kệ đi.

Còn một mớ dược liệu cao cấp này bỏ thì uổng mà giữ lại thì... thôi cho hết vào cái đỉnh chế tạo đại vậy, cùng lắm ra [Phế đan] thì [Kim Long Đỉnh] cũng hấp thụ được.

<> 30 phút sau <>

...Ngưng đan, *bưng* ! Hể ?? vậy mà cũng thành công, vô lý thế. Này là [Hỗn Linh Đan] lại  [Tứ phẩm linh đan] à, thôi cất vào để từ từ nghiên cứu tiếp.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ