Tập 149 : Chơi game là phải chất

1.1K 76 49
                                    

Mấy hôm nay download vài con game offline hay chơi lấy ý tưởng.

Mà ghiền quá cày từ tối đến sáng, rồi trưa ngủ tới tối....nên không có thời gian viết :D

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

_____

(Giá : 600 $)

[Trái Tim Rồng Vàng]

Sau khi tiêu diệt [Rồng Nham Thạch] có tỉ lệ thấp rơi ra [Trái Tim Rồng Vàng]

Nguyên liệu quý hiếm được dùng rất nhiều vào việc chế tạo

_____

(Giá : 1000 $)

[Thiên Thần Hộ Mệnh] (30 ngày)

Săn quái bên trong tòa [Tháp Thiên Thần] sẽ có tỉ lệ 2% rơi ra [Thiên Thần Hộ Mệnh]

+ ATK : 10%

+ M ATK : 10%

+ HP : 10%

+ MP : 10%

[nội tại] : Khi trang bị [Thiên Thần Hộ Mệnh] tăng x1.5 EXP

_____

Há !!! Hôm nay có người bán con [Thiên Thần Hộ Mệnh] này hehe, đang lúc cần đến nó để cày cấp.

Mua lẹ, mua lẹ, giá 1000 đô la, quá rẽ luôn ấy.

Bây giờ để liên lạc cho người bán đã, nếu không chắc có người mua mất.


- [Alo] (Lâm Thiên)

- [Ai đấy ?] (người bán)

- [Tôi muốn mua món hàng [Thiên Thần Hộ Mệnh], không biết món đồ này có còn không ?] (Lâm Thiên)

- [Vâng, tôi vẫn còn, bạn muốn giao dịch như thế nào ?] (người bán)

- [Giao dịch qua trung gian công ty F5 nha bạn, tiền trung gian tôi lo] (Lâm Thiên)

- [Hấy !! Như thế thì tốt quá rồi] (người bán)


Tôi chỉ gọi cho người bán để chắc chắn vẫn còn món hàng ấy, may mà vẫn còn.

- "Alo anh NIF, có rảnh giao dịch dùm em món hàng" (Lâm Thiên)

Anh này là quản lý bên mảng giao dịch trung gian, tên trong game anh ấy tên "NIF" nên tôi kêu anh ta như vậy. 

Chỉ là tôi giao dịch trung gian nhiều lần nên anh ta quên biết, rồi hẹn đánh boss với tôi nhiều lần, nên thân một chút.

- "Trời !! BigBoss em mua thêm món gì nữa sao ?? Haizz !! Chừng nào anh mới mạnh bằng em đây huhu" (NIF)

- "Hà hà !! Chỉ là món này em đang cần để cày cấp thôi ấy mà, mã giao dịch [3655||453||334] nha anh NIF" (Lâm Thiên)

- "À à là món hàng [Thiên Thần Hộ Mệnh] đây sao, giá 1000 $ , phí trung gian như cũ 13 $" (NIF)

- "Vâng, em chuyển tiền rồi đó anh kiểm tra lại dùm" (Lâm Thiên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ