Tập 94 : Nhật ký linh phù sư

1.2K 85 36
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- A !!! (Lâm Thiên)

Hiện tại tôi vừa sử dụng hết mấy [gói quà nghề nghiệp tân thủ], tuy nhiên [Gói quà : trận phù sư tân thủ] thì chưa đạt đủ điều kiện. 

Nhưng với lượng kiến thức của hai ngành nghề là [Thuần thú sư] [Phù sư] cùng một lúc dung nhập vào đầu tôi cũng khiến cho tôi một thoáng bị choáng và đau đầu.

__________

Theo lượng kiến thức chỉ là tân thủ mà tôi thu nhập được của hai nghề này thì tôi lại càng thấy sự lợi hại của từng ngành nghề.


+ Đầu tiên : là nghề [Thuần thú sư] là một nghề không phải ai ai muốn là có thể học được.

Phải có bí pháp tương tự như [Khống Thú Thuật] hoặc các loại bí pháp khác mới có thể chế ngự được chúng.

Còn phải yêu thích và nuôi dưỡng chúng, thú càng mạnh là chủ nhân càng mạnh.


+ Thứ hai : là nghề [Phù sư] rất khó để nắm bắt được bút tích và khống chế đường nét bút họa.

Nghề nghiệp [Phù sư] cũng như nghề khác phân chia là : [Nhất đẳng] đến [Ngũ đẳng].

Bút pháp sẽ được phân loại như đan dược là : [sơ giai], [trung giai], [cao giai] và trên hết là bút pháp [Toàn mỹ].

Một vị [Phù sư - Nhất đẳng] vẽ ra một lá bùa [nhất phẩm - sơ giai] <tấn công> thì lực bạo phát của lá bùa ấy tương ứng như một chiêu phát ra của một vị [Luyện khí kỳ - tầng 5] .

+ điểm lợi : không tốn linh lực , phát động trực tiếp chiêu thức , giải quyết vấn đề cấp bách lúc nguy nan.

+ điểm bất lợi : sử dụng chỉ một lần, giá thành vật liệu cao.

__________

Tôi cũng không nắm rõ là bây giờ ở đây đẳng cấp của các ngành nghề như thế nào, nhưng tôi biết là nghề nào cũng có cái khó của nó.

Haizzz ! vấn đề [trận phù sư] [linh hồn] để sau đi, giờ trước tiên là thử nghiệm các nghề vừa học đã. 

+ Trước tiên là nghề [Luyện khí sư] là hai nhánh cần thiết là [Tinh Luyện][Luyện Chế].

- A !!! thiếu kiến thức quá (Lâm Thiên)

Thực sự thì sợi tàn hồn bên trong [gói quà nghề nghiệp tân thủ] chỉ cho biết các cách của tân thủ mà thôi.

+ Nghề [Thuần thú sư] này mình chưa cần đến mà bây giờ ở đây lấy cái gì mà thuần phục, không lẽ thuần phục mèo đỏ ? Thôi để qua một bên.

+ Tiếp theo là nghề [Phù sư] theo sợi tàn hồn thì tôi biết một số bút họa về các loại phù chú rồi.

Để xem ở đây gói quà có cho là : [Bút tre] , [mực] và vài tấm phù văn trắng.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ