<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Hạ Hầu Vũ, tổng chuyên viên bộ ngành dược phòng [Liên bang S] gặp qua Lâm đại sư. Trước đó nói về hai loại đan dược ngài vừa định công bố thì không biết Lâm đại sư định hợp tác với bộ ngành dược phòng liên bang như thế nào ? (Hạ Hầu Vũ)
- Ông biết ta ? (Letter)
Lão già nhìn trầm ổn, lịch lãm, con mắt sắc bén, trên phương diện làm ăn tin chắc ông ta là là một người am hiểu tốt nhất.
- Lâm đại sư, ngài đùa ? Ta hôm trước may mắn có mặt tại buổi tiệc nơi đây, hơn thế nữa sự tình của ngài trong [Liên bang S] các bộ ngành, tông phái, e là cũng biết một ít (Hạ Hầu Vũ)
- Ách !!...À ! Hạ Hầu Vũ, tốt. Không biết phía bọn ngươi có ý tưởng gì cho việc buôn bán này ? (Letter)
- Đây là một bước quan trọng cho công cuộc cải cách nền y dược, liên bang sẽ công bố Lâm đại sư là người điều chế ra loại này, sau đó... (Hạ Hầu Vũ)
- Ê ngừng, ngừng, không cần thiết phải công bố danh tự ta ra ngoài (Letter)
- Hể ?? Nếu đây là một cuộc chuyển mình lớn của giới y dược giả, thì tại sao Lâm đại sư, ngài phải không muốn công bố ? (Hạ Hầu Vũ)
- Không cần phiền phức như vậy, cứ nói là Tư Đồ gia tộc nghiên cứu ra là được rồi (Letter)
- Hả ??? (ba vị lão ca, người bộ ngành dược phòng)
Haizzz !! Cần chi phải công bố tên ra như thế, không ổn tẹo nào.
Dẫn đến nhiều người soi mói đời tư, mà bọn họ đã muốn điều tra thân thế của tôi thì sẽ như kiến, sâu bọ, khắp nơi tai mắt, như thế không tốt, không tốt.
- Cứ như thế đi, phía bộ ngành các ông phải công bố hai loại hàng này là do Tư Đồ gia tộc nhiều năm nghiên cứu là được. Sau đó quay lại vấn đề sinh ý ? (Letter)
- . . . (mọi người)
- C-cũng tốt, nếu đó là ý muốn của Lâm đại sư. Được rồi trước tiên thì xin phép cho người bọn tôi kiểm nghiệm hai loại đan dược, sau đó sẽ tiếp tục cùng Lâm đại bàn bạc sinh ý (Hạ Hầu Vũ)
- Được (Letter)
Sau đó 6 người bộ ngành dược phòng tiếp nhận kiểm định chất lượng đan dược.
Một lúc sau.
- Không thể tin được, lợi hại đan dược, tác dụng bài trừ 0.0111 % .
- Quá thần kỳ, công dụng tốt hơn so với [bổ khí đan] và [tụ khí đan] rơi vào x 3.03 lần .
- Nếu theo tính toán dược lực mạnh hơn gấp 31% lần so với hai loại đan dược kia .
...
Sau một loạt tiếng thán phục cùng ghi chép xuống thì bọn họ đã kiểm định xong chất lượng.
- Hạ tổng, thế nào (Tư Đồ Nguyên)
- Quá tuyệt vời !! Còn một chuyện muốn hỏi Lâm đại sư, về phần luyện chế hai loại đan dược mới này thì dược liệu giá cả và tỷ lệ thành phẩm so với hai loại [bổ khí tán] và [tụ linh tán] như thế nào ? (Hạ Hầu Vũ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...